Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham nhận án phạt từ MLS

Thứ Bảy 25/07/2009 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - David Beckham đã bị CLB chủ quản Los Angeles Galaxy và BTC giải nhà nghề Mỹ (MLS) phạt 1.000 USD do xô xát với một nhóm NHM ở trận giao hữu với AC Milan mới đây.

Trận giao hữu giữa AC Milan và L.A Galaxy hồi cuối tuần trước (19/7) cũng là trận đấu đầu tiên David Beckkham trở lại CLB này sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn lần thứ 2 kéo dài thêm 5 tháng với CLB đang chơi ở Serie A. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ 34 tuổi đã bị một nhóm CĐV đội nhà la ó phản đối. Họ cho rằng anh đã phản bội LA Galaxy. Những lời lẽ có phần khá cay nghiệt từ các CĐV như “Về nhà đi tên lừa bịp!” hay “Số 23 đáng sỉ nhục!”... khiến Beckham không giữ được bình tĩnh.

Beckham và vụ to tiếng với một CĐV

Sau một thoáng nổi giận, định lên tận khán đài “ăn thua đủ” với một CĐV quá khích, Beckham đã bĩnh tĩnh trở lại và phân trần rằng, anh chỉ muốn lên khán đài để bắt tay người đàn ông nóng tính đó. Vụ việc nhanh chóng được nhân viên an ninh giải quyết và người đàn ông kia đã bị bắt, nhưng sự kiện này đã khiến Beckham bị mất điểm khá nhiều trong mắt các CĐV người Mỹ.

“Chúng tôi khuyến khích và ủng hộ các cầu thủ giao lưu với các CĐV trong bất cứ sự kiện nào với những hành động tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, MLS sẽ không bảo vệ cho các hành động của cầu thủ có tính chất khiêu khích, khiến cho CĐV phải rời khỏi chỗ ngồi, lao xuống sân hoặc những hành động tương tự với bất kí lý do gì”, giám đốc truyền thông Don Garber của MLS phát biểu trong một cuộc họp báo.

Tuy số tiền phạt chỉ dừng lại ở 1.000 USD nhưng chắc hẳn, tiền vệ người Anh sẽ cảm thấy ấm ức bởi tình huống nóng nảy vừa qua. Gần đây, cựu tiền vệ Real Madrid và Manchester United Anh cũng thường xuyên úp mở khả năng quay lại Milan, nguyên nhân chính khiến mối quan hệ giữa anh và Galaxy rạn nứt. Từng là thần tượng của NHM bóng đá Mỹ, nay Becks dường như đang là cái gai trong mắt họ.

  • Phong Hải (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X