Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham muốn trở lại Milan vào tháng 1 tới

Chủ Nhật 04/10/2009 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)  - Bất chấp những lời chào mời từ phía các đội bóng đá Anh, David Beckham vẫn một mực khẳng định anh sẽ trở lại khoác áo Milan khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Beckham đã có quãng thời gian chơi rất thành công cho MIlan

Giải nhà nghề Mĩ MLS sẽ kết thúc vào đầu tháng 1 tới vì thế Beckham sẽ có một quãng thời gian nghỉ dài cho tới tận tháng 7/2010. Để tiếp tục duy trì phong độ chơi bóng đỉnh cao của mình cũng như tìm kiếm một suất dự World Cup 2010 sắp tới cùng ĐT Anh, tiền vệ 34 tuổi đang tìm cho mình một đội bóng mới để có thể được ra sân chơi bóng nhiều hơn.

Theo thông điệp của HLV Fabio Capello, nếu Becks muốn có cơ hội tiếp tục khoác áo của Tam Sư, anh sẽ phải chuyển tới chơi bóng cho một trong những giải vô địch quốc gia có chất lượng cao để duy trì phong độ. Tháng 1/2009 vừa qua Beckham cũng đã chuyển tới chơi cho Mian theo một hợp đồng có thời hạn cho mượn kéo dài trong gần 5 tháng. Trong màu áo của Rossoneri, Becks đã chơi khá ấn tượng và được Capello dành khá nhiều lời khen tặng. Bản thân cựu tiền vệ của MU cũng khẳng định khi chơi bóng tại sân San Siro anh như tìm thấy thời hoàng kim của mình.

Mùa giải năm nay, Milan tiếp tục bày tỏ ý định mượn lại Beckham từ LA Galaxy trong giai đoạn MLS nghỉ giữa hai mùa giải. Những kế hoạch của ban lãnh đạo Milan có dấu hiệu đổ bể khi Tottenham tỏ rõ ý định muốn đưa Becks về lại với Premiership. Tuy nhiên đích thân chàng tiền vệ hào hoa này đã lên tiếng xác nhận anh muốn tiếp tục được đầu quân cho Milan thay vì chuyển tới chơi cho Spurs.

"Từ khi rời MU, tôi đã từng nói sẽ rất khó để có thể chơi cho một đội bóng Premiership khác." Beckham nói trên tờ The Sun." Dù có khá nhiều sự lựa chọn nhưng Milan sẽ là sự lựa chọn số 1 của tôi. Quãng thời gian chơi bóng tại sân San Siro đã mang lại cho tôi những cảm giác tuyệt vời. Milan luôn là một CLV vĩ đại của bóng đá châu Âu và thế giới."

Với những lời bộc bạch của Becks, những người vui nhất có lẽ là ban lãnh đạo của Milan. Mùa trước khi chơi cho Rossoneri, Beckham đã mang đến cho Milan thêm những ý tưởng tấn công mới cho một Milan ngày càng già nua và cũ kĩ. Hiện tại, đội bóng áo Đỏ đen cũng đang chìm trong cơn khủng hoảng dưới sự dẫn dắt của tân HLV Leonardo. Chính vì thế đội bóng rất cần những cầu thủ có đẳng cấp và dày dạn kinh nghiệm để có thể bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 của mùa giải.

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X