Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham lo lắng vì có thể không được dự World Cup

Thứ Hai 07/12/2009 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Việc những cầu trẻ đang chơi khá lên chân khiến cho tiền vệ kì cựu David Beckham phải thừa nhận anh đang đứng trước nguy cơ không được dự World Cup 2010 cùng ĐT Anh.

Beckham  nhận thức cơ hội dự World Cup của mình đang dần nhỏ đi

Tuyển Anh đang có khá nhiều những cầu thủ chạy cánh tài năng và nó sẽ giúp cho Fabio Capello có nhiều hơn các phương án lực chọn trong việc tìm ra những cầu thủ tốt nhất để mang đến Nam Phi mùa hè năm sau.

Hiện tại, ở Premiership, những cầu thủ như Theo Walcott, Aaron Lennon, Shaun Wright-Phillips và James Milner đều đang thể hiện được phong độ khá cao. Cả 4 cầu thủ này đều chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải và đều có những đóng góp nhất định giúp đội bóng của mình có được những kết quả quan trọng trong thời gian qua.

Có một điểm chung giữa các tiền vệ này là cả 4 đều còn trẻ và đang ở độ chín của sự nghiệp. Trong khi đó Beckham đã bước sang tuổi 34 và anh chỉ còn chơi bóng dựa vào kinh nghiệm là chủ yếu. Nhận thức điều này, cá nhân Becks thổ lộ anh không có nhiều cơ hội để có thể phục vụ cho ĐTQG.

"Tôi không quá lo lắng trước nguy cơ bị loại khỏi World Cup bởi nếu chuyện này xảy ra, tôi sẽ vẫn có thể cổ vũ cho ĐT thi đấu. Quyết định cuối cùng là của HLV và bạn phải chấp nhận với thực tế. Nếu được chơi tại World Cup lần này, đó sẽ là một ngạc nhiên lớn đối với tôi."

Hiện tại Beckham vẫn đang thuộc biên chế của CLB đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ, Los Angeles Galaxy . Tuy vậy, tháng 1 tới anh sẽ chuyển tới chơi cho Milan theo dạng cho mượn. Đây là một phần trong kế hoạch quyết tâm duy trì được phong độ để hi vọng được cùng tuyển Anh dự World Cup.

Trong tuần qua, chính Becks đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch chiến dịch giúp nước Anh giành quyền đăng cai World Cup 2018. Tại lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2010 tại Cape Town, anh cũng có mặt với tư cách khách mời.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X