Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham lên kế hoạch nghỉ hưu ở tuổi 39

Thứ Ba 03/05/2011 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiện đã bước sang tuổi 36 nhưng thể lực bền bỉ cộng với niềm đam mê với trái bóng khiến Beckham tự tin anh có thể kéo dài sự nghiệp tới tuổi 39.

David Beckham từng bỏ lỡ World Cup 2010 vì chấn thương, và những ký ức buồn đó hẳn vẫn chưa phai trong lòng ông bố của 3 đứa trẻ. Khát khao chơi bóng cùng tình yêu với màu áo đội tuyển đã thôi thúc Becks tập luyện miệt mài để có thể có cơ hội khoác lên mình chiếc áo Tam Sư một lần nữa.

Beckham muốn nghỉ hưu ở tuổi 39

Cách đây ít lâu, cựu cầu thủ của MU và Real Madrid từng tuyên bố là muốn được góp mặt tại Olympic 2012 được tổ chức ở London. Còn sau sinh nhật của tiền vệ 36 tuổi này ít giờ, anh lại lên tiếng thổ lộ rằng mình muốn được chơi bóng tới năm 39 tuổi.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao của xứ sở sương mù khẳng định: “Tôi đã dính một chấn thương quái ác vào năm ngoái và tôi đã phải tập luyện rất nhiều để lấy lại được 100% thể lực. Hiện tại, tôi cảm thấy rất tuyệt, và chừng nào tôi còn cảm thấy khỏe mạnh, tôi vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng. Tôi sẵn sàng làm bạn với nó thêm 1, 2 hoặc có thể là 3 năm tới”.

Hôm qua, Beckham đã chơi 83 phút trong trận đấu giữa LA Galaxy và Dallas. Dù không ghi được bàn thắng nào nhưng anh cũng khiến tất cả khán giả trên sân phải một phen kinh ngạc khi suýt chút nữa tái hiện thành công siêu phẩm năm nào trong cuộc đọ sức với Wimbledon.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X