Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham không vui mừng nếu sút tung lưới MU

Thứ Ba 09/02/2010 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao tiền vệ của Milan không giấu được tình cảm sâu nặng với đội bóng cũ trước cuộc đụng độ ở vòng 1/8 Champions League sắp tới.

"Đôi khi biểu hiện cảm xúc cũng là cách giúp mỗi cầu thủ thi đấu tốt hơn, nhưng tôi không nghĩ mình sẽ thể hiện niềm vui nếu ghi bàn vào lưới MU", Beckham chia sẻ. Milan của Beckham sẽ tiếp MU trong trận lượt đi vòng 1/8 ở sân San Siro ngày 16/12 tới và tái ngộ ở Old Trafford ngày 10/3. Đây là lần đầu tiên Beckham đối đầu với MU, đội bóng đã đào tạo và đưa tên tuổi anh lên hàng ngũ ngôi sao.


David Beckham sẽ rất khó xử khi phải gặp lại đội bóng cũ MU

Tiền vệ 34 tuổi cho rằng thái độ phấn khích sau khi ghi bàn có thể sẽ làm hỏng mối quan hệ tốt đẹp với các fan đội bóng mà anh từng chơi 394 trận: "Tôi không muốn làm mất lòng các cổ động viên của MU cũng như đội bóng mình từng gắn bó. Mối quan hệ tốt đẹp với các fan MU là điều mà tôi luôn trân trọng. Họ đã luôn ở bên và ủng hộ tôi vào những thời điểm khó khăn nhất khi tôi còn ở MU".

7 năm sau khi chia tay sân Old Trafford để gia nhập Real Madrid, Beckham vẫn cho rằng đó là quyết định khó khăn nhất trong đời anh: "Tôi luôn ước mình vẫn là một phần của MU. Lúc mới ra đi, tôi cảm thấy thật khó khăn để thích nghi với cảm giác mình không còn là cầu thủ của MU. Thật lòng, một khi đã trót yêu và khoác áo CLB này, các bạn sẽ chẳng bao giờ muốn chơi ở nơi nào khác".

Tuy nhiên Beckham cũng khẳng định sẽ không để tình cảm lấn át lý trí, bởi giờ anh là người của Milan. "Để tiến sâu tại Champions League mùa này, Milan bằng mọi giá phải vượt qua MU. Tôi hiểu điều đó và sẽ nỗ lực hết mình giúp đội bóng đạt được mục tiêu".
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X