Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham hết lời “tán tụng” Rooney

Thứ Năm 18/02/2010 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền đạo đang chơi cho MU, cựu thủ quân ĐT Anh tin rằng Rooney sẽ là “chìa khóa” đưa “Tam sư” tới thành công tại World Cup 2010.

Rooney đã có một đêm rực sáng trên đất Italia khi lập cú đúp góp công lớn giúp Manchester United đánh bại Milan 3-2, chiến thắng đầu tiên của “Quỷ đỏ” trước Rossoneri tại San Siro trong khuôn khổ các cúp châu Âu.

Beckham cũng có mặt trong đội hình xuất phát của Milan đêm hôm đó nhưng cựu ngôi sao của MU hoàn toàn lu mờ trước sự xuất sắc của Rooney. Tuy đội nhà thất bại nhưng Beckham vẫn không giấu sự ngưỡng mộ của mình dành cho người đồng đội cũ tại MU.

 

“Tôi chắc chắn Rooney sẽ giữ được phong độ tuyệt vời này cho tới World Cup. Cậu ấy mới 24 tuổi, sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời và chưa bao giờ chơi hay như vậy trong sự nghiệp. Tôi có thể thấy Wayne luôn sẵn sàng cho bất kỳ trận đấu nào và với cậu ấy, ra sân bao nhiêu trận cũng không thành vấn đề.

Cách chơi của Wayne trên sân cho thấy cậu ấy đã nỗ lực như thế nào trên sân tập. Milan chơi không tồi nhưng đáng tiếc là chúng tôi đụng phải một Wayne quá xuất sắc. Chỉ cần bạn trao cơ hội, cậu ấy sẽ ngay lập tức ghi bàn. Tôi hy vọng Wayne sẽ tiếp tục phong độ này để giúp Anh chiến thắng tại World Cup, đồng thời cậu ấy có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng hay Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA”.

Cú đúp vào lưới Milan giúp Rooney nâng tổng số lần lập công của anh ở mùa giải này lên thành 25 bàn và quan trọng hơn, nó giúp MU có lợi thế không nhỏ trước trận lượt về tại Old Trafford.

Về phần mình, Beckham vẫn tin rằng cơ hội chưa khép lại với Rossoneri, dù Milan đang là đội nắm phần bất lợi. “Mọi việc vẫn chưa kết thúc. Bàn thắng thứ hai của Seedorf đã giúp chúng tôi nuôi tiếp hy vọng. Trận đấu tại Old Trafford sẽ vô cùng khó khăn nhưng Milan sẽ phải nỗ lực và thi đấu với sự tập trung cao nhất. Sẽ chẳng ai nói trước được điều gì”. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X