Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham đếm từng ngày đến AC Milan

Thứ Tư 16/12/2009 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ người Anh đang đếm từng ngày từng giờ trước khi được trở lại AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn.

Chỉ vài tuần nữa thôi, David Beckham sẽ được trở lại thi đấu ở Serie A trong màu áo của AC Milan, theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB LA Galaxy. Mặc dù vậy, Beckham hiện đang rất sốt ruột được thi đấu ngay lập tức và tin rằng AC Milan thừa sức để vượt qua Inter để lên ngôi vô địch Serie A.

Beckham đang không thể đợi được đến ngày trở lại AC Milan

"Tôi đang đếm từng ngày để được khoác lên mình chiếc áo thi đấu của AC Milan." Beckham nói. "Tôi luôn theo dõi những diễn biến của Serie A và tin rằng chúng tôi sẽ đuổi kịp Inter trong thời gian tới để lên ngôi vô địch."

Beckham cũng phát biểu rằng, dù cho hiện nay Carlo Ancelotti không còn ở AC nữa, nhưng anh vẫn luôn sẵn sàng thi đấu tốt nhất theo những gì Leonardo đề ra.

"Tôi thích cái cảm giác được chơi bóng cho AC Milan. Dù cho giờ đây đã có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, nhưng tôi sẽ chơi ở bất cứ đâu HLV Leonardo sắp xếp. Được chơi bóng ở Champions League với những cầu thủ chất lượng cũng là một vinh dự đối với tôi."

Cũng như người thầy ở ĐT Anh, Fabio Capello, Beckham cũng cho biết anh rất muốn ĐT Anh sẽ đối đầu với Italia trong trận chung kết World Cup 2010 sắp tới.

"Fabio Capello đã nói rằng tôi phải chơi tốt ở AC Milan để có được một vị trí trong đội hình ĐTQG tham dự World Cup. Khi đó tôi mong được đối đầu với ĐT Italia trong trận chung kết."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X