Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham đánh giá thấp Man City

Thứ Tư 20/01/2010 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ vốn đã căng thẳng giữa hai đội bóng thành Manchester vừa có thêm sóng gió mới qua lời phát biểu của cựu thành viên MU.

Trong kế hoạch nâng tầm hình ảnh của đội bóng sau khi các nhà đầu tư Ảrập xuất hiện, Man City từng có ý định tuyển mộ Beckham, một tên tuổi lớn trong lĩnh vực tiếp thị hình ảnh đồng thời là một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Nhưng trả lời tờ Sport Mail (Anh) gần đây, tiền vệ kỳ cựu này đã bác bỏ khả năng một ngày nào đó anh sẽ khoác trên mình sắc áo xanh của Man City.

"Tôi sẽ không bao giờ đầu quân cho Man City. Chuyện tiền bạc ở đây trở nên vô nghĩa, bởi tôi là cổ động viên trọn đời của MU và luôn trung thành tình yêu ấy. Đó là đội bóng mà tôi đã hâm mộ từ thuở bé, là nơi tôi chơi bóng trong nhiều năm và giúp tôi có được danh tiếng như bây giờ. Vì thế tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân nếu nhận lời thi đấu cho Man City".

 

Hè vừa qua, khi Man City thực hiện chiến dịch tuyển mộ rầm rộ, HLV Ferguson từng cho rằng có mua về bao nhiều cầu thủ siêu sao đi nữa, "Man xanh" vẫn chỉ là một đội bóng bình thường. Nhà cầm quân người Scotland khi đó thậm chí cho rằng còn lâu Man City mới đạt đến tầm vóc đủ để làm đối trọng của MU. Mới đây, khi Man City thăng tiến mạnh mẽ, Ferguson đã thay đổi quan điểm và bắt đầu xem đội bóng cùng thành phố là một đối thủ thực sự của MU.

Tuy vậy Beckham vẫn tán thành lập trường trước đây của ông thầy cũ: "Đừng vội nói tới chuyện trở thành một đội bóng lớn hơn MU, đạt đến đẳng cấp tương tự MU cũng đã là việc bất khả thi với Man City. Tiền bạc trong thời buổi khó khăn hiện tại có ý nghĩa rất lớn với mọi đội bóng, nhưng không thể ngay lập tức đem lại bề dày lịch sử và danh tiếng khắp toàn cầu".

"Vấn đề ở đây là lịch sử. Không nhiều CLB trên thế giới có thể tự hào về bề dày lịch sử, thành tích như MU, Real Madrid, Barca hay Milan. Tiền bạc chẳng thể giúp một đội bóng bậc trung đạt đến tầm cỡ ấy, dù nó có thể giúp họ được chú ý nhiều hơn trong mắt dư luận", Beckham nhấn mạnh.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X