Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham đã ở rất gần Milan

Thứ Năm 15/10/2009 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Beckham thừa nhận khả năng anh gia nhập AC Milan lên đến 95%. Điều đó đồng nghĩa tiền vệ của Los Angeles Galaxy đang có cơ hội thực sự để tìm kiếm một suất trong đội hình của đội tuyển Anh tham dự World Cup 2010 tại Nam Phi.

Beckham đã chứng tỏ giá trị của anh trong trận đấu cuối cùng của “Tam sư” tại vòng loại World Cup đêm qua. Được HLV Capello đưa vào sân thay người trong hiệp hai, chính cựu danh thủ của MU đã có đường kiến tạo quyết định để Shaun Wright-Phillips nhân đôi cách biệt cho đội nhà ở phút 59.

Đây là trận đấu thứ 115 của Beckham trong màu áo ĐTQG, chỉ còn kém kỷ lục của cựu thủ môn Peter Shilton 10 trận. Việc Beckham có được chọn vào đội tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2010 phụ thuộc nhiều vào khả năng anh có chuyển đến được một CLB hàng đầu châu Âu hay không.

Ngày David Beckham trở lại thành Milano không còn xa

Tim Leiweke, giám đốc điều hành tập đoàn AEG, chủ sở hữu của CLB LA Galaxy, đã khẳng định với báo chí về việc sẽ tạo điều kiện cho Beckham trở lại thi đấu. Tất cả là nhằm giúp Beck sớm có được một vị trí ở đội tuyển Anh. Đại diện AC Milan cũng đã chính thức lên tiếng về vụ này.

Tiền vệ của Los Angeles Galaxy thừa nhận: “Mọi chuyện đang tiến triển rất thuận lợi. Tôi luôn nói muốn trở lại Serie A, trong khi AC Milan cũng muốn thế. Thế nên có đến 95% tôi sẽ khoác áo AC Milan. Tôi chưa thể khẳng định được thời điểm cụ thể để ký hợp đồng với họ, nhưng có thể là vào tháng sau hoặc cuối tháng 12”.

Với khoảng 30 phút thi đấu trên sân, Beckham đã nhận được không ít những lời khen ngợi. Steve Bruce, cựu đồng đội của anh tại Manchester United và đang làm bình luận viên truyền hình, cho biết: “Bạn không thể phủ nhận đẳng cấp của Beckham, đặc biệt là những đường chuyền. Thật tuyệt vời, anh ấy vẫn có thể tạo ra được ảnh hưởng đối với đội bóng”.

HLV Fabio Capello cũng tỏ ra ngạc nhiên trước màn trình diễn ấn tượng của Beck, đồng thời đưa ra sự so sánh hài hước: “Tôi đã bảo Beck rằng việc tôi lựa chọn cậu ta giống như sự kiện Obama được trao giải thưởng Nobel Hòa bình sau 8 tháng trở thành Tổng thống Mỹ.

Khi được vào sân thi đấu, Beck luôn chơi rất tập trung. Điều này có ý nghĩa quan trọng. Một số cầu thủ đã không thể hiện được mình trong vai trò cầu thủ dự bị, nhưng Beck thì khác”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X