Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham bồi hồi trước chuyến trở lại Old Trafford

Chủ Nhật 07/03/2010 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ quân ĐT Anh sẽ lần đầu tiên trở lại “Nhà hát của những giấc mơ”, nơi anh từng gắn bó 10 mùa giải, sau khi chia tay MU hồi năm 2003 để gia nhập Real Madrid.

Đêm thứ Tư này, Beckham sẽ cùng Milan tới Old Trafford để tái ngộ MU ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Đây chắc chắn sẽ là chuyến trở về “mái nhà xưa” đầy cảm xúc của Beckham, khi anh từng có 10 năm gắn bó với sân Old Trafford, ghi được tổng cộng 62 bàn trong 265 lần ra sân trong màu áo MU.

“Tôi đã trải qua một đêm đầy cảm xúc khi gặp lại những người đồng đội cũ ở trận lượt đi tại Milan. Tuy nhiên, mọi thứ còn trở nên đặc biệt hơn nữa với tôi khi trở lại Old Trafford vào thứ Tư này”, Beckham chia sẻ trên tờ The Mirror.

 

“Các CĐV Manchester United thực sự là những người tuyệt vời nhất trên thế giới và tôi thực sự cám ơn tình cảm của họ đã dành cho tôi ở trận lượt đi. Với hơn 70.000 khán giả ngồi chật kín Old Trafford ở trận lượt về, chắc chắn đó sẽ là bầu không khí đầy cảm xúc và khó quên với tôi”.

Milan hành quân tới Old Trafford với bất lợi lớn khi Rossoneri đã để thua ngược 2-3 ở trận lượt đi. Rõ ràng Beckham và các đồng đội đang phải đối mặt với thử thách vô cùng lớn để có thể vượt qua MU ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

“Gia đình tôi cũng sẽ đi cùng tới Old Trafford để chứng kiến trận đấu này. Cha tôi là một CĐV nhiệt thành của MU và đây có lẽ là lần duy nhất ông ấy không muốn đội bóng mà mình hâm mộ giành chiến thắng”, Beckham hài hước bật mí.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X