Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern vào chung kết Cup quốc gia gặp Dortmund

Thứ Năm 17/04/2014 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Đội bóng xứ Bavaria dễ dàng đánh bại đội hạng dưới Kaiserslautern với tỷ số 5-1 ở bán kết Cup quốc gia Đức, hôm qua.

Bayern đứng trước cơ hội hoàn tất cú đúp giải quốc nội mùa này.
Bayern đứng trước cơ hội hoàn tất cú đúp giải quốc nội mùa này.

Bastian Schweinsteiger, Toni Kroos và Thomas Mueller lần lượt lập công cho Bayern Munich trước khi Kaiserslautern có bàn rút ngắn của Simon Zoller. Trước khi trận đấu kết thúc, Mario Mandzukic và Mario Goetze ghi thêm hai bàn để ấn định chiến thắng tưng bừng 5-1 cho đội bóng số một châu Âu.

Kết quả này đưa Bayern vào chơi chung kết, chỉ một ngày sau khi kình địch Borussia Dortmund đánh bại Wolfsburg. Đây hứa hẹn là trận quyết đấu hấp dẫn bậc nhất mùa giải tại nước Đức sau khi Bayern tỏ ra quá mạnh ở Bundesliga và vô địch sớm tới 7 vòng.

Kaiserslautern từng là đối thủ có nhiều duyên nợ với Bayern nhưng nhà vô địch Bundesliga năm 1998 chỉ còn là dĩ vãng lúc này. Sự chênh lệch hiện rõ trên sân Allianz Arena khi Bayern thi đấu thong thả nhưng vẫn có thể ghi tới 5 bàn vào lưới đội bóng đang chơi ở giải hạng nhì.

Arjen Robben không ghi bàn nhưng góp công lớn trong cả ba bàn thắng đầu tiên của Bayern trước khi được thay ra. Ngôi sao Hà Lan đá phạt góc giúp Schweinsteiger đánh đầu mở tỷ số phút 24, kiến tạo bàn thứ hai cho Kroos tám phút sau đó và mang về quả phạt đền giúp Mueller nâng tỷ số lên 3-0 phút 50.

Cầu thủ vào thay Robben là Goetze cũng thể hiện phong độ ấn tượng không kém. Goetze chính là tác giả đường chuyền cho Mandzukic lập công ở phút 78 trước khi tự mình ấn định tỷ số 5-1 phút 90. Bayern xem ra vẫn đang băng trên con đường tái lập cú ăn ba vĩ đại mùa giải trước. Trận chung kết giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra trên sân Olympiastadion, Berlin vào ngày 17/5 tới đây.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X