Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thắng, van Gaal vẫn "ngượng ngùng"

Thứ Tư 10/03/2010 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận thua kịch tính trên sân Franchi giúp Bayern Munich vẫn giành quyền đi tiếp vào tứ kết nhưng với màn trình diễn của các học trò, HLV Luis van Gaal của "hùm xám" thừa nhận đội bóng của ông đã gây thất vọng.

Van Gaal không hề tỏ ra vui mừng trước chiến tích của Bayern

Với thế buộc phải thắng để hi vọng giành vé đi tiếp, Fiorentina đã có một trận đấu đầy ấn tượng trước đại diện của nước Đức. Trên sân nhà Franchi, đội quân của Cesare Prandelli đã liên tục vượt lên dẫn trước tuy nhiên với bản lĩnh của Bayern, đội chủ nhà chỉ có được 1 thắng lợi sát nút với tỷ số 3-2. Kết quả đó khiến cho The Viola phải dừng bước bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Sau trận đấu, lẽ ra việc đi tiếp phải khiến cho Luis van Gaal tỏ ra phấn khích nhưng trái lại, HLV người Hà Lan lại tỏ ra ngượng ngùng khi thừa nhận đội bóng của ông đã vào tứ kết một cách may mắn. Theo Van Gaal, chính bàn thắng trong tư thế việt vị của Mirosklav Klose ở trận lượt đi là nguyên nhân dẫn đến tâm trạng hiện tại của ông.

"Sẽ rất khó để Fiorentina chấp nhận kết quả này khi mà họ phải dừng bước một cách tức tưởi bởi những sai lầm của trọng tài ở trận lượt đi. Còn ở trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ đã mắc nhiều sai lầm khi phải nhận tới 3 bàn thua. Tuy nhiên với một hàng công đã tỏa sáng và giành được quyền đi tiếp. Dẫu sao với việc ghi ít hơn bàn thắng mà vẫn có tên tại tứ kết là một kết quả không lấy làm vinh dự với chúng tôi."

Trái ngược với cảm xúc của người đồng nghiệp, bên kia chiến tuyến, HLV Cesare Prandelli cho biết ông vẫn tự hòa về các học trò dù cho The Viola đã bị loại.

"Cảm xúc lúc này là rất buồn và chán nản. Tuy nhiên với một trận đấu chơi đầy quyết tâm, tôi có quyền tự hào về các học trò. Nên nhớ chúng tôi đã giành tới 6/8 chiến thắng tại Champions League. Đó mới chính là sự thành công."

Bàn về những sai lầm của trọng tài ở trận lượt đi, Prandelli khẳng định đó là điều tất yếu và ông khuyên các học trò của mình không nên quá thất vọng về điều này. "Các cầu thủ không nên có suy nghĩ tiêu cực khi bị loại theo cách như thế. Chúng tôi nên tự hào vì đã đánh bại một đội bóng mạnh như Bayern."

L.Q (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X