Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich tự tin giữ chân Ribery

Thứ Năm 13/05/2010 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)  - Đứng trước nhiều thông tin về việc Franck Ribery đang trên đường rời sân Allianz Arena, ban lãnh đạo Bayern Munich vẫn tự tin về khả năng họ giữ chân thành công tiền vệ ngôi sao người Pháp.

Tương lai Ribery sẽ sáng tỏ sau 10 ngày nữa.

Ribery đang hứa hẹn sẽ là món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Với những sự quan tâm của Chelsea, Real Madrid hay Barcelona, đã có không ít các CĐV của Bayern Munich lo ngại CLB sẽ để mất đi một trong những tiền vệ quan trọng bậc nhất.

Cá nhân Ribery cũng đã nhiều lần úp mở về tương lai của mình. Chính những lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng hàng đầu của châu Âu đã khiến cho tiền vệ người Pháp vẫn chưa quyết định sẽ tiếp tục ở lại hay ra đi.

Mới đây, giám đốc thể thao của "Hùm xám", Christian Nerlinger đã đưa ra một thông báo khiến không ít các CĐV của đội nhà phải thở phào nhẹ nhõm khi khẳng định quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng đang diễn ra tương đối thuận lợi.

"Chúng tôi đang tiến gần hơn tới việc kí kết gia hạn hợp đồng với Franck. Với những gì đã thể hiện, Ribery xứng đáng có một chỗ đứng tại CLB. Dự kiến sau trận chung kết  Champions League, chúng tôi sẽ ngồi lại và cùng nhau thống nhất về một bản hợp đồng mới."

Ngày 22/5 tới đây, Inter và Bayern Munich sẽ bước vào trận chung kết Champions League tại sân Bernabeu (sân nhà của Real Madrid). Ở trận đấu đó, Ribery sẽ không thể vắng mặt khi lĩnh án treo giò với chiến thẻ đỏ phải nhận trong trận bán kết lượt đi với Lyon. Hiện tại ban lãnh đạo của Bayern Munich đang kháng án với tiểu ban kỉ luận của UEFA để dỡ bỏ án phạt 3 trận với tiền vệ người Pháp.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X