Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern - Man City: Trận chiến giữa những giá trị

Thứ Ba 27/09/2011 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận cầu đinh nhất của bảng A - bảng đấu được coi là tử thần, với sự góp mặt của Bayern Munich và Man City đang nhận được sự chờ đợi của người hâm mộ khi Bayern, một ông kẹ của sân chơi châu lục  sẽ đối đầu với Man City, một đại gia mới nổi ở giải đấu danh giá này.

Bayern Munich đang có phong độ cao


Bayern Munich lúc này đang sở hữu 4 chiếc cúp Champions League. Họ được xếp vào hàng những đội bóng giàu truyền thống nhất châu Âu. Tên tuổi của Bayern được xây dựng bởi chính phong cách của họ. Một đội bóng mạnh, hiệu quả, thực dụng nhưng không kém phần bay bướm. Hàng năm, Bayern thường bỏ ra một lượng tiền lớn để chiêu mộ những cầu thủ lớn nhằm tiếp tục thiết lập một đế chế vững chắc không chỉ ở Bundesliga mà còn sân chơi châu lục.

Man City thì khác. Phải mất tới nửa thế kỉ họ mới biết đến mùi vị và danh tiếng của Champions League. Để có được điều này, các ông chủ người Ả rập của họ đã phải bỏ ra tới hơn 1 tỷ bảng để xây dựng lực lượng trong suốt 3 năm qua. Những đồng bảng cuối cùng cũng đưa ra giá trị khi Man City trở thành một thế lực thực sự ở nước Anh.

Bước ra sân chơi châu lục, Man City là anh lính mới. Nhưng không ai dám đánh giá thấp họ. Thực tế, với dàn sao hiện tại đang có, Man City hoàn toàn có thể sánh ngang với tên tuổi như M.U hay Real Madrid. Họ cũng sở hữu những ngôi sao hàng đầu của châu Âu. Vấn đề của Man City chính là yếu tố kinh nghiệm. Đó cũng là lý do vì sao họ đã để cho Napoli cầm hòa trong một trận đấu mà nếu bản lĩnh hơn, họ đã có thể có được chiến thắng.

Điều mà Man City đang có lúc này chính là sự hưng phấn từ những mạch chiến thắng mà họ đang có. Tính đến thời điểm này, đội bóng của Roberto Mancini đã có liên tiếp 8 trận bất bại từ đầu mùa giải. Trong 6 trận ở Premier League, họ ghi tới 19 bàn từ 5 trận thắng và 1 trận hòa. Một con số thực sự ấn tượng với đội bóng có hàng công được đánh giá là siêu khủng này.

Man City ấn tượng, Bayern thậm chí còn ấn tượng hơn. Họ đã thắng 9 trận liên tiếp mà thậm chí còn không để thủng lưới một bàn nào. Những con số ấy cho thấy Munich đang là một tập thể ổn định và cân bằng đồng đều ở các tuyến. Đó cũng chính là những yếu tố làm nên một "Hùm xám" bản lĩnh và luôn được đánh giá cao trong tất cả các đấu trường.

Đội hình dự kiến:
Bayern:
Neuer- Lahm, Boateng, Van Buyten, Badstuber - Kroos, Tymoschuk-Muller, Schweinsteiger, Ribery- Gomez
Man City: Hart -Richards, Kompany, Lescott, Kolarov- Barry, Yaya Toure- Silva, Aguero, Nasri-Dzeko

Dự đoán: 1-0

Tuệ Linh (theo Goals)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X