Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/8: Bayern làm khó MU vụ Pavard

Thứ Ba 15/08/2023 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Bayern làm khó MU vụ Pavard, Real ra quyết định vụ Mbappe là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/8/2023.

Bayern làm khó MU vụ Pavard

Sau khi nhận được lời đề nghị 30 triệu euro từ Quỷ đỏ, Bayern Munich đã lập tức từ chối và muốn con số 45-50 triệu euro cho Benjamin Pavard. Hậu vệ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm xám và không có ý định gia hạn. Anh bày tỏ nguyện vọng ra đi ngay mùa hè này và muốn gia nhập Man United.

Pavard chi con 1 nam hop dong voi Bayern
Điểm tin bóng đá tối 15/8: Bayern đòi 50 triệu euro cho Benjamin Pavard

Real ra quyết định vụ Mbappe

Chủ tịch Perez của Real Madrid tuyên bố khoá sổ chuyển nhượng, sau khi mượn thành công Kepa Arrizabalaga từ Chelsea. Như vậy, thương vụ Kylian Mbappe sẽ kết thúc và chỉ có thể tái khởi động ở mùa hè năm sau. Phía Mbappe cũng đồng ý ở lại PSG mùa này.

Man City gia hạn với sao trẻ

Mới đây, đội chủ sân Etihad vui mừng thông báo gia hạn thành công Rico Lewis thêm 5 mùa giải, giữ hậu vệ này ở lại tới mùa hè 2028. HLV Pep Guardiola đánh giá cao cầu thủ sinh năm 2004 và trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh từ mùa giải năm ngoái.

Trọng tài bắt trận MU vs Wolves bị kỷ luật

Mới đây, BTC Premier League thông báo 2 trọng tài chính Simon Hooper và trọng tài VAR Michael Salisbury trận MU vs Wolves sẽ không được làm nhiệm vụ ở vòng tiếp theo, do không cho đội khách hưởng quả 11m ở những phút cuối trận.

Điểm tin bóng đá tối 158 Bayern làm khó MU vụ Pavard 1
Trọng tài bắt chính trận MU vs Wolves bị kỷ luật

Thương vụ Maguire sang West Ham sụp đổ

The Guardian cho biết, thương vụ Maguire chuyển tới West Ham đã chính thức bị huỷ bỏ, nguyên nhân là bởi CLB thành London mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Hai CLB đã đạt thoả thuận về mức giá chuyển nhượng 30 triệu bảng, tuy nhiên khúc mắc của thương vụ nằm ở khoản tiền lương của Harry Maguire.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X