Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đứt mạch toàn thắng

Chủ Nhật 02/10/2011 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thể lực suy giảm sau hàng loạt trận đấu căng thẳng, Bayern đã chơi rất mờ nhạt và bị Hoffenheim cầm hòa 0-0.

Trước một Hoffenheim chơi tự tin và tương đối chủ động, Bayern đã không thể có trận thắng thứ 11 liên tiếp khi các vị trí xuống sức thấy rõ và phạm nhiều sai lầm. Trong suốt 90 phút họ hầu như không có được pha phối hợp nào thực sự sắc nét và ngay cả khi Robben được đưa vào sân ở đầu hiệp 2, tình thế cũng không được cải thiện. Kết quả hòa 0-0 được giữ đến hết trận đồng nghĩa với số trận toàn thắng của thầy trò Heynckes chính thức dừng lại ở con số 10.

Bước tiến của “Hùm xám” đã bị Hoffenheim chặn lại

Bước vào trận đấu Bayern có 2 thay đổi so với trận đấu hồi giữa tuần với Tymoschuk được đá chính ngay từ đầu thay cho Guztavo còn Rafinha không canh giữ cánh phải mà nhiệm vụ này được giao cho Boateng. Trong khoảng 15 phút đầu tiên hai đội đều thi đấu khá chắc chắn để thăm dò. Việc đối thủ chơi áp sát và phòng ngự từ xa hiệu quả khiến những đợt lên bóng của Bayern không thể đạt sự nhuần nhuyễn như mong muốn. Mãi đến phút 17 họ mới có được cơ hội thực sự đầu tiên.

Sau một pha đột phá đầy nỗ lực bên cánh phải, Boateng sút bóng rất quyết đoán từ góc phải vòng cấm địa. Dù thủ môn chủ nhà đã đỡ được nhưng bóng vẫn lăn về phía vạch vôi. May cho Hoffenheim là Obasi kịp xuất hiện phá bóng cứu thua.

4 phút sau đội chủ nhà đáp trả với pha đánh đầu ngược rất hiểm hóc của Compper trong tình huống đá phạt bên cánh trái. Nếu không có pha bay người rất nhanh của Neuer lưới của Bayern chắc chắn đã rung lên. Những phút tiếp theo Hoffenheim tiếp tục duy trì được thế trận rất chủ động và chính họ là người có nhiều pha sút cầu môn hơn.

Phút 34, các CĐV đội khách được phen thót tim khi Sigurdsson đột phá rất nhanh trong vòng cấm địa. Rất may là van Buyten can thiệp kịp thời. Các cầu thủ chủ nhà cho rằng hậu vệ người Bỉ đã phạm lỗi nhưng trọng tài không thổi penalty.

2 phút sau tình huống này cầu môn của Neuer lại chao đảo khi Babel xoay người thoát đi rất nhanh sau đường chuyền của đồng đội. Lần này Badstuber là người giải nguy, phá bóng chịu phạt góc. Từ tình huống cố định này vẫn là Babel có cú tung người móc bóng trong vòng cấm địa. May cho đội khách là bóng đi nhẹ và đúng vị trí Neuer đã chọn.

Robben cũng không giúp được Bayern có 3 điểm

Không hài lòng với màn trình diễn của họ trò HLV Heynckes lệnh cho Robben khởi động. Ngay đầu hiệp 2 ngôi sao người Hà Lan được đưa vào thay Ribery có dấu hiệu xuống sức. Dù vậy tình hình không mấy được cải thiện khi những đợt lên bóng của Bayern vẫn kém sắc nét. Phút 58, đến lượt Gomez bị thay ra nhường chỗ cho Alaba.

Phút 70, Schweinsteiger tưởng như đã mở tỷ số cho đội nhà với một cú đệm bóng cận thành tung lưới đối phương sau một pha phạt góc. Thế nhưng trợ lý trọng tài lại căng cờ báo việt vị. 2 phút sau Bayern lại có thêm một cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số khi thủ thành Starke đá bóng lên trúng người Toni Kroos. Thế nhưng thay vì dứt điểm ngay tiền vệ người Đức lại hơi cầu toàn, chuyền ngang và bị hậu vệ đối phương cắt bóng.

Những phút cuối trận dù rất nỗ lực tấn công những cả 2 đội đều không thành công. 0-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu và thầy trò Heynckes đành dừng chuỗi trận toàn thắng tại Bundesliga ở còn số 6. Với kết quả này nếu Bremen chiến thắng trong trận đấu tối Chủ nhật, “Hùm xám” sẽ bị đối phương san bằng cách biệt về điểm số.

Đội hình thi đấu:
Hoffenheim: Starke - Beck, Vorsah, Compper, Braafheid - Rudy, Williams (Kaiser 69) - Obasi, Roberto Firmino (Musona 73), Babel - Sigurdsson (Schipplock 85)
Bayern Munich: Neuer - Boateng, Badstuber, Van Buyten (Luiz Gustavo 75), Lahm - Tymoshchuk, Schweinsteiger - Müller, Kroos, Ribéry (Robben 46) - Gomez (Alaba 58)

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X