Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chi 50 triệu euro cho hàng thải của Chelsea

Thứ Năm 26/03/2015 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà đương kim vô địch Bundesliga, Bayern Munich sẵn sàng chi tới 50 triệu euro cho hàng thải của Chelsea, Kevin De Bruyne. Cầu thủ đã chính thức thuộc biên chế của CLB Wolfsburg ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

De Bruyne cua Wolfsburg hinh anh
Bayern chi 50 triệu euro mua De Bruyne của Wolfsburg.

Kevin De Bruyne được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tài năng của bóng đá Bỉ

. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 đã không thể có “đất diễn” trong đội hình của Chelsea và bị đội bóng coi như một món hàng cho mượn đi, mượn lại. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, The Blues đã chính thức bán đứt De Bruyne cho Wolfsburg với giá chuyển nhượng 23 triệu euro (17 triệu bảng).

Sau vụ chuyển nhượng này, Chelsea nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ chính sách chuyển nhượng hợp lý khi họ đã lãi tới 13.5 triệu euro từ De Bruyne mà không tốn chút sức nào. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ phải trả 9.5 triệu euro để sở hữu tiền vệ người Bỉ từ CLB Genk.

Tuy nhiên, De Bruyne đang khiến cho đội bóng cũ Chelsea nuối tiếc khi thi đấu thăng hoa trong màu áo của Wolfsburg. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi tới 14 bàn thắng, 21 đường kiến tạo cho đội chủ sân Volkswagen Arena. Hiện tại, cầu thủ người Bỉ đang trở thành hiện tượng tại Bundesliga và góp công đầu giúp Wolfsburg xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Với màn trình diễn ấn tượng, De Bruyne đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu như M.U, Man City, PSG và đặc biệt là Bayern Munich. Theo tin chuyển nhượng mới nhất, ban lãnh đạo đội chủ sân Allianz Arena đã quyết định chi tới 50 triệu euro để chiêu mộ De Bruyne ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Với việc sẵn sàng chi số tiền khủng, Bayern tin rằng De Bruyne của Wolfsburg sẽ là phương án thay thế tối ưu cho Arjen Robben hay thậm chí cả Franck Ribery, khi hai ngôi sao này đã bước sang tuổi 31.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Bayern trong thương vụ này đến từ việc thuyết phục Wolfsburg nhả người. Hiện tại, De Bruyne đang là nguồn cảm hứng thi đấu của đội chủ sân Volkswagen Arena. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng Wolfsburg thật khó có thể từ chối được một khoản tiền lớn như vậy đến từ nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X