Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển thưởng bạc tỷ cho chiến công không Công Vinh

Thứ Hai 05/04/2010 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đến làm khách trên sân XM Hải Phòng trong tình cảnh không có Công Vinh cùng tâm trạng rối bời. Tuy nhiên, chiến thắng ngay tại "chảo lửa" Lạch Tray chiều 4/4, đã xóa tan tất cả và cho thấy khát vọng của đội bóng Thủ đô.

Chủ tịch Đỗ Quang Hiển lại tiếp tục mở hầu bao thưởng nóng cho Hà Nội T&T.

 
Sau chiến thắng này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã trở lại vị trí số 1 trên BXH. Ngay lập tức, họ được ông chủ tập đoàn T&T, Đỗ Quang Hiển thưởng nóng 800 triệu đồng. Trong đó, 700 triệu dành cho toàn đội. Thủ môn Hồng Sơn và hậu vệ Quốc Long mỗi người được thưởng riêng 50 triệu đồng nhờ phong độ xuất sắc.
 
Lần gần đây nhất, bầu Hiểu mở két 600 triệu để thưởng cho Hà Nội T&T là sau chiến thắng 1-0 trước người anh em SHB Đà Nẵng ở vòng 5. Chiến thắng này giúp Hà Nội T&T lần đầu trong mùa giải đứng ở vị trí cao nhất trên BXH, đồng thời giúp bầu Hiển xóa tan sự nghi hoặc về tính sằng phẳng của cuộc đấu được coi là nội bộ nhà ông.
 
Năm ngoái, “bầu” Hiển đã không tiếc khi rút trong ngân quỹ 600 triệu đồng để thưởng cho đội bóng sông Hàn khi họ vô địch lượt đi V.League 2009. Hay như mới đây, ông quyết định treo thưởng cho các thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức 14 tỷ đồng nếu như lặp lại thành tích năm ngoái.
 
Vậy nên, với 800 triệu đồng mà “bầu” Hiển vừa tiếp tục thưởng cho các cầu thủ Hà Nội T&T có thể được coi là liệu pháp kích thích tinh thần rất hữu dụng để họ có thêm những động lực cho chặng đường tiếp theo.
 
 (Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X