Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức hứa thưởng 11 tỷ nếu U-23 Việt Nam vô địch SEA Games

Thứ Tư 05/10/2011 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây sẽ là mức thưởng kỷ lục từ trước tới nay của cá nhân một doanh nghiệp cho tấm HCV bóng đá nam tại SEA Games.

Thông tin này xuất hiện trong buổi đến thăm và động viên các cầu thủ U23 Việt Nam đang tập luyện tại Trung tâm Thể thao Hàm Rồng TP Pleiku của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Hoàng Tuấn Anh trong sáng hôm nay.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và bầu Đức trong buổi thăm đội U23 VN

Tại đây, sau màn báo cáo tình hình đội của HLV Phan Thanh Hùng và trung vệ Long Giang, bầu Đức đã tuyên bố hứa thưởng 500 ngàn USD nếu U23 Việt Nam vô địch SEA Games 26.

Đây là mức thưởng lớn nhất của một cá nhân doanh nghiệp dành cho một đội tuyển của quốc gia, và cũng là mức treo thưởng lớn nhất cho chức vô địch SEA Games từ trước tới nay cho bóng đá Việt Nam.

Do điều kiện thời tiết không thuận lợi ở Pleiku, đội U23 sẽ sớm kết thúc tập huấn tại đây và trở lại Hà Nội vào ngày 8-10 để chuẩn bị dự VFF Cup. Đây là giải đấu cọ xát thứ hai của U23 Việt Nam trong chiến dịch chuẩn bị cho SEA Games 26.

Song song với quá trình chuẩn bị của Việt Nam, các nước Đông Nam Á cũng đang xắn tay xốc lại đội bóng khi ngày tranh tài tại SEA Games dự kiến chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa.

Thái Lan vừa mới tuyển chọn xong lực lượng cho đội U23 nước này với 30 cầu thủ được gọi cho đợt tập trung này. U23 Thái Lan sẽ bắt đầu tập trung tập huấn trong vài ngày tới, địa điểm tập huấn được chọn giữa Chiang Mai và Phuket. Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã bổ nhiệm ông Prapon Pongpanich từ CLB Bangkok United làm HCV trưởng, còn ông Vithoon Kijmongkolsak làm trợ lý HLV.

U23 Malaysia cũng vừa tập trung đầu tuần này dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Ong Kim Swee. 21 cầu thủ đã được gọi trong đợt tập trung cho SEA Games 26. 11 cầu thủ trong số này sẽ gia nhập đội tuyển quốc gia sang Australia thi đấu giao hữu vào ngày 7/10 tại Canberra. Sau đó, 21 cầu thủ của U23 Malaysia sẽ tái hợp và sang Việt Nam dự VFF Cup tại Hà Nội từ ngày 19 đến 23/10.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X