Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất lực trước Atalanta, Inter lại hòa thất vọng

Thứ Ba 20/03/2012 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chơi trên sân nhà, có được những cơ hội rõ rệt để ghi bàn nhưng Inter vẫn thể hiện sự bất lực ghi để Atalanta cầm hòa 0-0 trong trận đấu thuộc vòng 28 Serie A.

Sneijder không có tên trong danh sách đăng kí. Điều này đồng nghĩa với việc Obi được đá chính ngay từ đầu. Cầu thủ trẻ này sẽ cùng với Zanetti,  Poli và Cambiasso có trọng trách quán xuyến khu vực giữa sân.


Zanetti thể hiện sự thất vọng


Sau khi để Pazzini đá dự bị trong trận thắng 2-1 trước Marseille ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Claudio Ranieri đã để tuyển thủ Italia đá chính bên cạnh Milito trên hàng công của đội chủ nhà.

Inter nhập cuộc khá chậm chạp. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi Atalanta đã thiết lập một lối chơi phòng ngự có chiều sâu. Trong 15 phút đầu tiên, chính đội khách lại tạo ra những pha phản công sắc sảo nhưng không có sự chính xác trong những pha bóng cuối cùng.

Giữa một thế trận cân bằng, Inter có cơ hội rất tốt để mở tỷ số khi Pazzini bị Bellini phạm lỗi trong vòng cấm. Đáng tiếc là trên chấm 11m, Consigli lại là người chiến thắng khi anh có pha đổ người cản phá thành công cú đá của tiền đạo đội chủ nhà.

Một phút sau đó, từ quả phạt góc bên cánh phải, Samuel có pha bay người đánh đầu dũng mãnh nhưng một lần nữa, Consigli lại là người chiến thắng khi anh đã kiểm soát bóng thành công dù cần tới hai nhịp cản phá.

Những phút tiếp theo, Inter vẫn ép sân nhưng có vẻ như đường vào khung thành của đội khách vẫn chưa thực sự rộng mở. Đội quân của Ranieri vẫn còn thiếu sự chính xác trong những đường chuyền quyết định.

Trong khi  Inter vẫn có dấu hiệu bế tắc thì họ vẫn phải đối mặt với những pha phản công nhanh của đội khách. Nếu không có sự can thiệp kịp thời của Maicon, có thể Inter đã nhận bàn thua sau cú dứt điểm của Marilungo.

Cuối hiệp một, Inter có thêm một cơ hội dứt điểm với pha sút bóng căng và chìm của Pazzini. Tuy nhiên, thủ thành Consigli, người đã có một pha đổ người hợp lý đã ôm gọn trái bóng.

Hàng công của Inter đã chơi một trận quá đỗi kém cỏi


Sau giờ nghỉ, Inter gia tăng sức ép nhưng họ vẫn không tạo ra được sự đột biến trước lối chơi chắc chắn với khả năng phòng ngự rất có chiều sâu của Atalanta. Đội bóng của Ranieri cứ cầm bóng vào thẳng vòng cấm là lại bị đánh bật ra.

Mãi tới phút thứ 54, họ mới có một cơ hội khá rõ nét khi Poli tung ra một cú đá rất căng từ cự ly chừng 20m. Tuy nhiên, như mọi khi Consigli lại xuất sắc cản phá thành công.

Với nỗ lực gia tăng sức mạnh cho hàng công, Ranieri tung cả Zarate và Faraoni vào sân thay cho Milito và Obi nhưng sự đột biến vẫn là điều mà đội chủ sân Giuseppe Meazza còn đang thiếu.

Mải mê tấn công, Inter suýt bị trừng phạt ở phút thứ 79 khi Gabbiadini bị ngã trong vòng cấm Inter sau pha truy cản trái phép của Lucio nhưng may mắn là trọng tài đã vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Cuối trận, Inter tạo ra được một vài pha bóng sóng gió khác nhưng không có bàn thắng được ghi. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Đội hình thi đấu:

Inter:
Julio Cesar; Maicon,  Lucio,  Samuel,  Nagatomo;  Zanetti,  Poli, Cambiasso, Obi;  Milito, Pazzini

Atalanta:  Consigli; Raimondi, Ferri, Manfredini, Bellini; Schelotto, Cigarini, Carmona, Moralez; Carrozza; Marilungo

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X