Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona vẫn lạc quan sau trận hòa thất vọng trước Rubin

Thứ Năm 05/11/2009 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù cánh cửa đi tiếp đang bị nhuốm một màu xám xịt nhưng thày trò HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra lạc quan bất chấp việc Barcelona vừa bị đội bóng Nga, Rubin Kazan cầm chân 0-0.

Với trận hòa thất vọng này, Barcelona đã không thể trả món nợ thua đau ở trận lượt đi sau khi họ bị chính Rubin cho "phơi áo" với tỷ số 1-2 ngay tại sân nhà Nou Camp. Kết quả này cũng khiến cho vị thế của Barcelona tại bảng F đang bị suy giảm nghiêm trọng. Hiện đội bóng xứ Catalan đã bị đẩy xuống thứ 3 và đối mặt với nguy cơ bị loại bởi ở hai trận đấu cuối cùng họ còn phải gặp Inter và Dinamo Kiev.

Sự lo lắng của Guardiola trong trận đấu trên đất Nga

Sau trận đấu với Rubin Kazan, HLV Pep Guardiola tiết lộ ông không quá thất vọng với trận hòa 0-0 này khi vẫn nhìn thấy những nét tích cực mà các học trò của mình đem lại.

"Barcelona đã chơi không tồi, 1 điểm có được từ trận đấu này cũng rất quan trọng. Barcelona đã chơi rất tốt trong hiệp một nhưng việc không thể tạo ra được áp lực trong hiệp hai đã khiến cho chúng tôi không thể đạt được điều mình cần đó là chiến thắng.Xin được chúc mừng tới Rubin khi họ đã có thêm một trận đấu thành công nữa."

Bên cạnh đó, Gaurdiola cũng cho biết ông và các học trò cũng đã sẵn sàng để đối mặt với những khó khăn ở phía trước ." Hiện tại chúng tôi sẽ còn hai trận đấu quan trọng với Inter và Kiev. Nếu thua ở một trong hai trận đấu này, cơ hội của Barca sẽ chấm hết."

Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic, người đã không thể lần thứ hai chọc khủng lưới của Rubin Kazan đưa ra lời trấn an tới các Cules rằng mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát và các CĐV của đội nhà không cần phải quá lo lắng.

"Barca đã có rất nhiều cơ hội nhưng lại không có được sự hỗ trợ của thần may mắn. Cũng phải thừa nhận Rubin Kazan đã chơi đầy quyết tâm. Vẫn còn hai trận đấu ở phía trước mà không có gì phải quá lo lắng. Nếu chơi tốt chúng tôi sẽ vẫn kết thúc vòng đấu bảng với ngôi đầu."

Thủ quân Carles Puyol vẫn không thể tin được đội bóng của mình lại bị cầm hòa. Trung vệ này tỏ ra đầy tiếc nuối khi không thể trả được món nợ ở trận lượt đi tuy nhiên anh cũng tỏ ra khâm phục với tinh thần thi đấu của đội bóng đến từ nước Nga. Phát biểu với phóng viên tờ Marca, hậu vệ kì cựu của Barca khẳng định kết quả Rubin Kazan đạt được trước CLB khổng lồ xứ Catalan là hoàn toàn xứng đáng vì đội bóng xứ sở bạch dương đã thể hiện được lối chơi hết sức chặt chẽ và tinh thần chiến đấu máu lửa đến tận những phút cuối cùng.

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X