Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nhận tin cực vui: sao mai Gavi sắp trở lại

Thứ Năm 10/10/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo cáo mới nhất từ tờ Mundo Deportivo cho biết, quá trình hồi phục của tiền vệ Barcelona - Gavi đang tiến triển rất tích cực và cầu thủ này đang rất gần ngày tái xuất sân cỏ

 

Tiền vệ trẻ xuất sắc của Barcelona - Gavi đang có những bước tiến đáng kể trong quá trình hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo đầu gối, thông tin được xác tín bởi tờ Mundo Deportivo.

Gavi, 20 tuổi, đã không thi đấu cho Barcelona kể từ tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, trong buổi hôm thứ Tư vừa qua, chàng trai này đã tham gia một trận đấu tập cường độ cao dưới sự giám sát của huấn luyện viên trưởng Hansi Flick.

Buổi tập này đánh dấu bước quan trọng trong quá trình phục hồi của Gavi, đặc biệt là khi anh tham gia trọn vẹn một trận đấu 5 vs 5 kéo dài 45 phút cùng với những cầu thủ đội một không lên tuyển đợt này, cũng như các thành viên của đội Barca B.

Barcelona nhận tin cực vui sao mai Gavi sắp trở lại 1
Sự trở lại của Gavi là tin cực vui cho Barcelona và HLV Hansi Flick

 

 

Kể từ khi lên đội một Barcelona, Gavi đã trải qua 3 lượt chấn thương khác nhau. Nhưng nếu như 2 lần đầu, cậu chỉ phải nghỉ từ 10 ngày đến tối đa 4 tuần thì chấn thương hồi tháng 11 năm ngoái khiến “sao mai” này phải ngồi ngoài hơn 343 ngày.

Theo Thống kê của TransferMarky, Gavi đã bỏ lỡ 50 trận đấu sau khi dính chấn thương nặng dây chằng chéo đầu gối cách đây 11 tháng. Vì thế, sự trở lại của anh chắc chắn sẽ là cú hích lớn cho Barcelona - đội hiện đang dẫn đầu BXH La Liga với 3 điểm nhiều hơn kình địch Real Madrid.

Mùa này, CLB xứ Catalunya phải đối mặt với hàng loạt chấn thương nặng của các hảo thủ, bao gồm thủ môn Marc-André ter Stegen, trung vệ Ronald Araujo, các tiền vệ Frenkie de Jong, Fermin Lopez và cả tân binh Dani Olmo.

Tuy nhiên, bất chấp những tổn thất nặng nề đó, tân HLV Hansi Flick vẫn làm rất tốt công việc của ông, giúp Barcelona thắng nhiều trận tưng bừng ở La Liga và Champions League.

Gavi, dự kiến có thể trở lại vào đầu tháng 11, và sự hiện diện của tiền vệ trẻ tài năng này chắc chắn sẽ bổ sung chiều sâu và sức sáng tạo cho hàng tiền vệ Barcelona, vốn đang phục thuộc lớn vào “thần đồng” Lamine Yamal.

Có thể bạn quan tâm

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

Theo số liệu vừa được công bố bởi CIES -  Trung tâm nghiên cứu và theo dõi số liệu bóng đá, Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid chính là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất Thế giới, trong khi Man United góp mặt trong Top 8.

Xem thêm
top-arrow
X