Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thuê máy bay riêng để đưa Martino về Argentina chịu tang bố

Thứ Năm 19/09/2013 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ El Mundo Deportivo đưa tin CLB Barcelona đã thuê hẳn một chiếc máy bay riêng để đưa HLV Gerardo Tata Martino về Argentina chịu tang phụ thân vừa qua đời, thọ 82 tuổi.

Gerardo Martino hồi hộp trước trận ra mắt tại Champions League
 

Đội bóng xứ Catalunya đã quyết định làm như trên sau khi không thể phối hợp được với các hãng hàng không để làm sao HLV Martino vừa có thể chỉ đạo trận khai màn của đội bóng tại Champions trước Ajax, vừa kịp thời gian dự lễ đưa tang bố mình, vừa trở lại Tây Ban Nha đúng lúc để hành quân cùng đội bóng áo đỏ xanh vào tối thứ Bảy trong cuộc chinh phạt Vallecano tại vòng 5 của Liga. Toàn bộ chi phí chuyến bay sẽ do CLB FC Barcelona chi trả.

Được biết, do sân bay của thành phố Rosario đang trong quá trình sửa chữa, nên máy bay thuê riêng cho Martino phải hạ cánh xuống Santa Fe, để từ đó nhà cầm quân này đi xe buýt về tới nhà mình, dự kiến mất một tiếng trên đường bộ.

Sau khi tang lễ thực hiện xong, HLV Martino sẽ ở lại Rosario đúng một đêm và sáng hôm sau (thứ Sáu) ông sẽ chia tay gia đình và bạn bè để rời Argentina đến Madrid, nơi Barca đang tập trung để đi Vallecas.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X