Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch trói chân Messi

Thứ Sáu 21/09/2012 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch gửi đến Lionel Messi một bản hợp đồng mới, sau màn trình diễn ấn tượng của siêu sao này trong quãng thời gian đầu mùa giải.

Messi vẫn còn 4 năm hợp đồng với Barcelona, nhưng chứng kiến phong độ quá “ khủng khiếp “ của ngôi sao người Argentina với 6 bàn qua 4 trận ở La Liga, 2 bàn chỉ qua 1 trận tại Champions League, chủ tịch Sandro Rosell muốn thưởng cho anh một mức lương tốt hơn bằng một bản hợp đồng mới. Theo kênh radio Catalan, Barca đã đánh tiếng đến đại diện của Messi và truyền đạt thông điệp này. Nên nhớ kể từ khi lên đội 1 Barca vào năm 2004, Messi đã được gia hạn hợp đồng đến 5 lần và hiện, ràng buộc giữa hai bên còn hạn đến năm 2016 và nếu muốn sở hữu siêu sao này, một CLB phải chi ra đến 250 triệu euro bởi đây chính là điều khoản tự giải phóng của Messi.

messi
Messi là tài sản vô giá của Barca

Cũng trong bài phỏng vấn mới đây, chủ tịch Sandro Rosell của Barca cũng bóng gió đến kế hoạch giữ chân Messi: “Chúng tôi vẫn đang có một ràng buộc chắc chắn nhưng hai bên vẫn muốn kéo dài. Đến năm 2016 mọi thứ với kết thúc nhưng tôi tin từ nay đến thời điểm đó, chúng tôi sẽ tìm thấy được một thỏa thuận mới. Nhưng mọi thứ vẫn phải theo một trình cụ thể và chúng tôi đã lên sẵn kế hoạch”.

Tuyên bố dù có phần chưa chắc chắn của chủ tịch Rosell dường như vẫn là một thông điệp gửi đến Messi, rằng siêu sao này sẽ được tạo điều kiện gắn bó trọn đời với sân Nou Camp. Mức lương của Messi hiện vào khoảng 200.000 euro/tuần và nếu ký tiếp hợp đồng mới, chắc chắn thu nhập của anh sẽ được tăng lên đáng kể, bởi dù sao Messi vẫn luôn là tài sản vô giá của Barca.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X