Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca lại lo ngại chuyện trọng tài

Thứ Ba 27/04/2010 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nỗi ám ảnh trọng tài vẫn chưa nguôi ngoai đối với các cầu thủ Barcelona khi người điều khiển trận bán kết lượt về tại Nou Camp sắp tới sẽ là trọng tài Frank De Bleeckere.


Các cầu thủ Barca lo ngại chuyện  trọng tài

Frank De Bleeckere được coi là "vận đen" với các CLB La Liga tại các cúp châu Âu năm nay. Vị vua áo đen người Bỉ đã từng cầm còi trong hai trận đấu giữa Real Madrid - Milan và Atletico - APOEL ở vòng bảng Champions League mùa này. Trong khi Real thua 2-3 trước đại diện Italia thì Atletico cũng chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 với APOEL.

Chính cái "dớp đen" này đang khiến cho các các thủ Barca lo ngại sẽ khiến cho họ gặp những bất lợi trong trận tái đấu với Inter vào đêm mai. Còn nhớ, ở trận lượt đi tại Giuseppe Meazza, phần lớn các cầu thủ Barca đã phản ứng dữ dội với các quyết định của trọng tài chính Olegario Benquerenca. Sau trận thua 1-3 trước Inter, một số cầu thủ như Xavi hay Pique còn lớn tiếng chỉ trích cách điều hành của vị trọng tài người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, có một thực tế không thể phủ nhận rằng trong sự nghiệp cầm còi của mình, Bleeckere đã từng 5 lần điều khiển các trận đấu có Barcelona thi đấu. Thành tích mà đội bóng xứ Catalan có được là tương đối tốt khi thắng tới 3, hòa 1 và thua 1. Chiến thắng mới đây nhất có tiếng còi của trọng tài người Bỉ là khi Barca thắng Shakhtar với tỷ số 1-0 trong trận tranh Siêu cúp châu Âu hồi tháng 8 năm ngoái tại Công quốc Monaco.

Frank De Bleeckere năm nay 43 tuổi, được đánh giá là một trong những trọng tài tốt nhất của UEFA hiện nay. Tại VCK World Cup sắp tới, vị vua áo đen người Bỉ cũng được chọn để bắt chính một số trận đấu tại giải đấu được tổ chức trên đất Nam Phi.

S.H

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X