Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gấp rút chuẩn bị cho cuộc thư hùng với Inter

Thứ Sáu 04/09/2009 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tỏ ra tôn trọng nhà vô địch Serie A, cựu thần Samuel Eto'o và HLV Jose Mourinho, Barca đang tìm cách nhằm có thêm thời gian nghỉ ngơi trước trận đấu ở vòng bảng Champions League, ngày 16/9.

Đội bóng xứ Catalan sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch châu Âu bằng chuyến làm khách tới sân Giuseppe Meazza của Inter. Để có thêm thời gian luyện tập và nghỉ ngơi, ban lãnh đạo đã đề nghị được chơi trận đấu ở vòng hai Liga (gặp Getafe) vào ngày thứ bảy 12/9 (lịch cũ là ngày chủ nhật).

Guardiola và các học trò đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Inter Milan

Ban tổ chức Liga chưa có phản ứng gì nhưng theo tờ AS, nguyện vọng này sẽ được chấp nhận. Nó cho phép Barca có 4 ngày nghỉ trước khi gặp Inter.

Việc chơi sớm trận gặp Getafe thực ra sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của thày trò HLV Pep Guardiola, vì các trụ cột chỉ có thể trở về trước đó khoảng 48 giờ sau khi hoàn thành nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia. Lionel Messi và Dani Alves phải thi đấu ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Thierry Henry và Eric Abidal chơi cho đội tuyển Pháp ở Serbia, Zlatan Ibrahimovic thi đấu tại Malta với đội tuyển Thụy Điển, trong khi tân binh Dmytro Chygrynskiy bận chơi cho Ukraine ở Belarus.

Ngoài Inter, hai đối thủ khác của Barca tại vòng bảng Champions League là Dynamo Kiev (Ukraine) và Rubin Kazan (Nga). Giám đốc thể thao của đội, Txiki Begiristain, từng e ngại về việc phải du đấu tại Đông Âu xa xôi.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X