Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Baptista cân nhắc khả năng chuyển tới Inter

Thứ Tư 26/08/2009 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang khá hạnh phúc tại Roma nhưng Julio Baptista thừa  nhận nếu nhận được lời đề nghị từ phía Inter, anh sẽ cân nhắc về tương lai của mình.

Baptista sẽ cân nhắc nếu nhận được lời đề nghị từ phía Inter

Bản hợp đồng với Wesley Sneijder của Real Madrid đã bị đổ bể vào phút chót khi tiền vệ người Hà Lan khẳng định anh sẽ quyết tâm ở lại và nỗ lực để giành một vị trí chính thức trong đội hình của các Galacitcos. Thất bại trong vụ chuyển nhượng này buộc Inter phải tính đến các phương án thay thế khác. Cái tên đầu tiên được nhắc đến chính là Julio Baptista của Roma.

Jose Mourinho đã từng nhắc đi nhắc lại rằng đội bóng của ông vẫn chưa hoàn thiện cho dù Inter đã có một sự bổ sung đáng kể về lực lượng trong mùa hè này. Mắt xích mà HLV người Bồ còn thiếu chính là một trequartista (cầu thủ dẫn dắt lối chơi). Đó là lý do vì sao Inter đã tốn khá nhiều thời gian để theo đuổi Sneijder trong những ngày qua.

Trên thực tế, Julio Baptista cũng không phải là một phương án tồi bởi tuyển thủ Brazil có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Anh có thể chơi cao như một tiền đạo, lúc dạt cánh hoặc cũng có thể chơi tốt ở vị trí hộ công. Sự có mặt của cựu cầu thủ Real sẽ giúp cho Mourinho có thêm những sự lựa chọn cho các phương án tấn công đang có dấu hiệu bế tắc của Inter.

Cách đây không lâu, báo chí Italia từng đưa tin, Baptista đang được dùng làm "mồi nhử" để Roma câu kéo 3 cầu thủ của Inter là Burdisso, Mancini và tiền đạo Suazo. Đây đều là những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho nên khả năng vụ trao đổi này có thể diễn ra là rất cao.

Ngay cả người đại diện của Baptista, Herminio Menendez cũng thừa nhận thân chủ của ông sẽ cân nhắc nếu như nhận được lời đề nghị của đội ĐKVĐ Serie A. "Trong cuộc gặp cuối cùng với giám đốc thể thao Marco Branca của Inter, ông ất nói rằng CLB đang quan tâm đến cậu ấy nhưng phải tập trung vào một vấn đề khác. Vì thế, đến thời điểm hiện tại chưa có một lời đề nghị chính thức nào. Baptista đang hài lòng với cuộc sống tại Rome nhưng nếu nhận được một lời đề nghị chính thức, cậu ấy sẽ cân nhắc."

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X