Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo giới Argentina dồn sự tức giận lên Messi

Chủ Nhật 03/07/2011 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hòa thất vọng Bolivia 1-1 ngày khai mạc, ĐT Argentina chịu rất nhiều lời chỉ trích từ giới truyền thông nước Nhà. Báo giới Argentina chĩa mũi dùi vào Lionel Messi, ngôi sao chơi cực kỳ mờ nhạt tại La Plata.

Thất vọng và tức giận, đó là cảm giác chung của dư luận Argentina khi chứng kiến các cầu thủ con cưng thi đấu. Điều đáng nói là Argentina được đánh giá cao hơn hẳn Bolivia, lại được chơi trên sân nhà, nhưng Los Albiceleste lại thể hiện một bộ mặt cực kỳ tệ hại.

Sơ hở ở hàng thủ, hàng tiền vệ thiếu ổn định và hàng công bế tắc, Argentina phải nhận bàn thua ở đầu hiệp 2. Và nếu không có sự tỏa sáng của Sergio Aguero ở phút 76, có lẽ Argentina đã muối mặt nhận thất bại trên sân nhà.

Báo giới Argentina thất vọng về màn thể hiện của Messi

Tờ Ole, nhật báo thể thao số 1 Argentina giật ít đầy chua chát “Không ai nhận ra Argentina đích thực” và phân tích: “Không có một nét khởi sắc nào từ lối chơi Argentina, họ không xứng đáng giành chiến thắng. Lối chơi của Argentina cực kỳ tẻ nhạt, một màn trình diễn tồi tệ của Messi và đồng đội”.

Nhật báo Clarin nhận xét nhẹ nhàng hơn khi đề cao người hùng Sergio Aguero: “El Kun là điểm sáng duy nhất trong lối chơi của Argentina. Đoàn quân HLV Batista chơi đầy vô hồn, các tình huống phối hợp diễn ra chậm chạp và thiếu sự gắn kết”.

Tờ Nation thì bình luận: “Sự khởi đầu của Argentina ở ngày mở màn là quá khó hiểu và họ không được phép thể hiện bộ mặt này ở các trận đấu tiếp theo”.

Ngôi sao lớn nhất của Argentina, Lionel Messi trở thành tâm điểm đả kích của báo giới nước này sau màn trình diễn tệ hại trước Bolivia. Tờ Ole mô tả: “Messi đánh mất cảm giác bóng ở đôi chân. Leo không còn là chính mình ở trên sân, cậu ấy luôn bế tắc mỗi khi hậu vệ đối phương can thiệp”.

Còn tờ Nation phân tích: “Messi không còn thi đấu đúng vị trí như ban đầu, cậu ấy hầu như biến mất trên sân. Batitsa không biết cách đặt Leo chơi ở vị trí sở trường, đó mới là nguyên nhân khiến lối chơi Argentina trở nên quá rời rạc”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X