Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

"Báo đen" muốn trì hoãn thời gian về chơi tại CAN 2010

Thứ Hai 21/12/2009 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Samuel Eto'o đang cố gắng để lùi ngày trở lại tập trung cùng ĐTQG Cameroon dự CAN 2010 để có thể cùng các đồng đội Inter dự trận đấu với Chievo ở vòng 18 Serie A tới.

Etoo muốn tiếp tục chơi trong trận Inter gặp Chievo

Giải vô địch châu Phi (CAN) được tổ chức 2 năm một lần. Năm nay, CAN 2010 sẽ diễn ra vào ngày 13/1 và theo kế hoạch thì các ĐTQG phải tập trung lực lượng trước đó 2 tuần. Điều đó có nghĩa Eto'o cũng sẽ  phải sớm rời Inter để về thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Tuy vậy, trong một phát biểu sau trận đấu với Lazio vào tối Chủ nhật vừa qua, chân sút có biệt danh là "Báo đen" hi vọng anh sẽ trì hoãn được ngày trở về châu Phi để cùng Inter dự trận đấu với Chievo diễn ra vào ngày 6/1 tới.

"Tôi muốn được chơi trong trận đấu với Chievo. Hiện tại tôi đang gửi lời đề nghị tới HLV của ĐT để có thể được tập trung muộn hơn so với các đồng đội khác. Tôi hi vọng ông ấy sẽ đồng ý."

Eto'o chính là tác giả của bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 quan trọng cho  Nerazzurri trước Lazio ở trận đấu muộn  nhất vòng 17. Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Inter đã khép lại năm 2009 với 8 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Milan.

"Trước tiên tôi phải thừa nhận mình hạnh phúc khi ghi được bàn thắng quan trọng này bởi nó là điểm nhấn tuyệt vời khép lại một năm 2009 thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên đó chỉ là một thành quả nhỏ và sẽ còn nhiều mục tiêu ở phía trước nữa. Tôi luôn cố gắng để làm những gì tốt nhất có thể nhưng hiện tại, tôi vẫn chưa ở 100% phong dộ."

Cùng với Eto'o, Inter sẽ mất thêm Muntari, người cũng phải trở về làm nhiệm vụ khoác áo ĐTQG Ghana tại CAN 2010.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X