Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

"Bánh xe người": Cách ăn mừng bàn thắng thịnh hành nhất hiện nay

Thứ Bảy 11/09/2010 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các cầu thủ bóng đá không chỉ sáng tạo trong những phương án tạo ra bàn thắng mà ngay cả các màn ăn mừng sau khi chọc thủng lưới đối phương, họ cũng nỗ lực tìm ra cách thức làm sao cho độc đáo nhất, mới lạ nhất, chẳng giống bất kỳ ai. Hẳn người hâm mộ đã quá quen thuộc với cái tên Stjarnan, một đội bóng nhỏ đến từ Iceland đã nghĩ ra vô vàn cách thức chào đón bàn thắng "có một không hai". Trên thế giới, vẫn còn không ít đội khác tuy không được dồi dào về ý tưởng như Stjarnan nhưng về sự độc đáo cũng không kém phần.

Cách đây vài hôm, hai cầu thủ của Argentinos Juniors (Argentina), Nestor Ortigoza và Sergio Escudero đã cùng nhau kết hợp thành một chiếc bánh xe người, có thể lăn trên sân chẳng kém gì bánh xe xịn trong trận đấu với Independiente tại Copa Sudamericana, một giải đấu cấp CLB của khu vực Nam Mỹ.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Thực ra, Argentinos Juniors không phải là đội đầu tiên nghĩ ra hình thức "bánh xe người" mà trước đó, hai cầu thủ đang khoác áo Odd Grenland (Na Uy), Havard Storbaek và Morten Fevang đã "sáng chế" ra cách thức ăn mừng vui nhộn và khác người này.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X