Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ban Tư vấn đạo đức bất ngờ biểu dương Xuân Thành Sài Gòn

Thứ Ba 20/08/2013 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vòng 19 V-League Ban Tư vấn đạo đức (TVĐĐ) đã chỉ trich CLB Xuân Thành Sài Gòn có dấu hiệu thi đấu thiếu trung thực, đến vòng 20 Ban này vừa có những phản ứng hoàn toàn ngược lại đúng thời điểm CLB bị trừ điểm và tuyên bố bỏ giải.

Ban TVĐĐ biểu dường XTSG (áo cam) trong trận tiếp SLNA vừa qua
Ban TVĐĐ biểu dường XTSG (áo cam) trong trận tiếp SLNA vừa qua

Ngày 20/8, Ban Tư vấn đạo đức (VPF) vừa có văn bản gửi BTC giải đánh giá về vòng đấu 20 chủ nhật vừa qua. Theo văn bản báo cáo do Phó ban Nguyễn Văn Vinh ký: “Biểu dương tinh thần thi đấu của CLB Xuân Thành Sài Gòn khi thể hiện tinh thần thi đấu tốt, thái độ tích cực trong trận đấu với CLB Sông Lam Nghệ An. Dù thiếu vắng vài trụ cột và kết quả thua nhưng đây là cái thua xứng đáng, có sự tôn trọng với người hâm mộ của Xuân Thành Sài Gòn”.

Trước đó, sau vòng 19 V-League cách đây một tuần, Ban TVĐĐ đã có văn bản khẳng định nghi ngờ về sự tiêu cực của CLB Xuân Thành Sài Gòn. Đó cũng là một căn cứ quan trọng để Ban kỷ luật VFF ra quyết định trừ 4 điểm của Xuân Thành Sài Gòn, và quyết định kỷ luật này đã khiến CLB tuyên bố bỏ giải.

Ngoài những lời biểu dương dành cho CLB Xuân Thành Sài Gòn, Ban TVĐĐ đã “soi” trọng tài Nguyễn Trọng Thư về những quyết định mà ban này cho là "gây tranh cãi" của ông Thư trong trận "chung kết ngược" giữa Ninh Bình và Kiên Giang, và đề nghị BTC giải xem xét sớm có trả lời trước dư luận.

Ngoài ra, Ban TVĐĐ cũng đã đề nghị BTC cần có hình thức phạt với HLV Choi Yoon Gyum của Hoàng Anh Gia Lai vì phản ứng thái quá với trọng tài, và cả hình thức phạt với sân Bình Dương đã để khán giả ném chai nước vào HLV Choi khi ông này bị trọng tài yêu cầu rời khỏi sân lên khán đài.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X