Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng tổng hợp Bongda24h (sáng 12/3)

Thứ Sáu 12/03/2010 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Zaccheroni vẫn muốn Juve thắng đậm hơn nữa

Đang nắm trong tay lợi thế đáng kể với chiến thắng 3-1 trên sân nhà nhưng HLV Zaccheroni vẫn không mấy hài lòng với kết quả bởi ông muốn có một chiến thắng hoành tráng hơn nữa. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân này nhấn mạnh: "Với những gì vừa thể hiện, tôi vẫn hơi thất vọng vì kết quả chưa như ý. Nhưng dù sao, đây vẫn là lợi thế cho Juve. Hy vọng các cầu thủ sẽ duy trì phong độ vừa qua ở chuyến hành quân đến Craven Cottage".

Chiến thắng 3-1 của Juventus vẫn khiến Zaccheroni chưa thể hài lòng

Fiorentina mất Marchionni 3 tuần 

Fiorentina đang phải hứng chịu cái giá khá đắt sau chiến thắng ấn tượng trước Bayern Munich bằng chấn thương của các trụ cột gồm Cesare Natali, Vargas và Marchionni. Nặng nhất là Marchionni khi các bác sĩ xác nhận tiền vệ 29 tuổi phải ngồi ngoài 3 tuần do vết đau ở đầu gối. Trong khi đó, chưa có kết luận về trường hợp của Vargas.

Vaughan rời Everton 

Sau Derby nay James Vaughan tiếp tục phải rời Everton để gia nhập Leicester City theo dạng cho mượn. Hợp đồng của tiền đạo 21 tuổi này kéo dài 1 tháng kèm lựa chọn gia hạn đến hết mùa giải nếu anh chứng tỏ được mình.

West Ham lên danh sách mua sắm 

Tờ The Mirror cho hay dù đang ngập trong nợ nần nhưng nhờ sự hào phóng của 2 ông chủ David Gold và David Sullian, West Ham đang lên kế hoạch "hút máu" CLB cũ của 2 vị tân chủ tịch. Ba cái tên đầu tiên trong danh sách này là Liam Ridgewell, Sebastian Larsson và Christian Benitez. Đây lần lượt được xem là phương án thay thế cho Matthew Upson (rất có thể sẽ ra đi vào Hè này), cho Kierron Dyer (sắp phải giải nghệ vì chấn thương liên miên) và cho Franco chơi mờ nhạt suốt cả mùa giải.

Osasuna sắp có Domingo Cisma 

Khi mùa giải kết thúc, nhiều khả năng Osasuna sẽ được chào đón Domingo Cisma, hậu vệ trái đến từ Almeria theo dạng miễn phí bởi đây là thời điểm ràng buộc giữa Cisma với Almeria hết hiệu lực. Vì không đóng góp được nhiều nên hậu vệ 28 tuổi đã không được Almeria gia hạn hợp đồng.

M.U nhắm Roberto Firminio

Theo tạp chí Futbol Mercado của Brazil, M.U vừa phái đại diện đến đất nước Nam Mỹ này để thương thảo với Figueirense về thương vụ chuyển nhượng "viên ngọc thô" Roberto Firminio. Quỷ đỏ định giá tiền vệ 18 tuổi này vào khoảng 3 triệu euro.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X