Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Xuân Canh Dần

Chủ Nhật 14/02/2010 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay. Kính chúc quý vị một năm mới an khang thịnh vượng.

Beckham nhiều khả năng không dự trận gặp MU

Beckham nhiều khả năng không thể dự trận gặp MU

Phát biểu sau chiến thắng 3-2 trước Udinese, HLV Leonardo vừa khiến David Beckham phải lo lắng với tiết lộ có thể không sử dụng tiền vệ 34 tuổi này khi anh gặp lại M.U giữa tuần sau. Chiến lược gia của AC Milan cho biết: “Tôi biết đây là trận đấu rất ý nghĩa với Beckham. Tuy nhiên, chắc Becks cũng hiểu được rằng đội hình Milan giờ rất sung sức, tôi có rất nhiều lựa chọn cho vị trí của anh ấy. Tôi sẽ luôn ưu tiên phương án tối ưu nhất”.

Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với Javier Zanetti 

Tờ Il Corriere Dello Sport khẳng định, lão tướng 36 tuổi Javier Zanetti vẫn sẽ được Inter Milan sử dụng ít nhất 2 năm nữa bởi BLĐ CLB này đang lên kế hoạch giữ chân Zanetti đến năm 2012, khi anh 38 tuổi. Hợp đồng hiện tại của 2 bên sẽ hết hiệu lực vào Hè năm sau.

Benayoun trở lại tập luyện 

Sau khoảng 1 tháng chữa trị vết gãy ở xương sườn, Yossi Benayoun nay đã quay lại tập luyện cùng Liverpool để chuẩn bị cho cuộc đọ sức Unirea Urziceni tại Europa League giữa tuần sau. Tuy vậy, nhiều khả năng tiền vệ 29 tuổi này chỉ có thể xuất phát từ đội hình dự bị.

Man City tính gia hạn hợp đồng với HLV Mancini 

Dù cho mới “kết duyên” với HLV Mancini được 2 tháng nhưng Man City đã tính tới khả năng kéo dài thêm hợp đồng với chiến lược gia này. Theo tờ The Sun, Man City muốn thay thế ràng buộc 6 tháng như hiện tại bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2013. Mức lương của Mancini cũng được điều chỉnh lên 3 triệu bảng/mùa, điều khoản tự giải phóng nhà cầm quân này vào khoảng 3 triệu bảng.

Bayern Munich quan tâm đến Alex 

Không nhận được sự trọng dụng tại Chelsea, Alex nhiều khả năng sẽ rời đi để cập bến Bayern Munich vào Hè này. Tờ Daily Mail cho hay Bayern Munich nhận thấy cơ hội này đang cố gắng tiếp cận trung vệ 27 tuổi người Brazil. Có lẽ rào cản duy nhất là bản hợp đồng 4 năm vừa mới ký giữa Chelsea và Alex.

Valencia quan tâm đến HLV Juande Ramos 

Chiếc ghế HLV Unai Emery đang ngồi tại Valencia đang đứng trước nguy cơ bị lung lay bởi theo giới săn tin TBN, BLĐ CLB này đang tính tới chuyện đưa về Juande Ramos, nhà cầm quân lừng danh một thời của Sevilla. HLV Ramos giờ đang thuộc dạng thất nghiệp bởi ông đã bị CSKA Moscow sa thải hồi cuối năm 2009.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X