Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (tối 7/5): Chelsea "trên cơ" MU?

Thứ Bảy 07/05/2011 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 7/5.

* Aston Villa sẽ chọn Benitez nếu Houllier không thể trở lại làm HLV: Chiến lược gia người Pháp mới gặp thêm một cơn đau tim nguy hiểm nữa, đến mức các bác sĩ đã khuyên Houllier nên từ bỏ bóng đá vì vấn đề sức khoẻ. Hiện thời, Gary McAllister đang tạm thời dẫn dắt Aston Villa cho đến cuối mùa giải và ban lãnh đạo đội bóng đang mong ngóng tin chính thức từ Houllier. Nếu người đàn ông 63 tuổi này vẫn có thể tiếp tục công việc thì không có chuyện gì, bằng không Aston Villa sẽ phải kiếm tìm một chiến lược gia mới và Rafa Benitez đang nổi lên như là ứng cử viên sáng giá nhất. Kể từ khi bị Inter sa thải, Benitez vẫn rơi vào cảnh thất nghiệp và với những kinh nghiệm có được ở Liverpool, vị HLV này đã thuyết phục được Aston Villa. Điều khá trùng hợp là năm 2004, Benitez cũng chính là người kế vị ... Houllier tại Liverpool.


Carlo Ancelotti cho rằng Chelsea có tâm lý tốt hơn MU

* Ancelotti tự tin vào cơ hội chiến thắng của Chelsea: Cuộc "đấu võ mồm" trước thềm đại chiến tại Old Trafford vào tối mai (theo giờ Việt Nam) dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn ngày càng nóng bỏng. Trong buổi họp báo mới đây, Carlo Ancelotti tự tin bày tỏ: "MU đã từng hy vọng rằng họ sẽ không phải đối đầu với chúng tôi trong hoàn cảnh như thế này. Trước đó, họ sở hữu nhiều lợi thế hơn và trận đấu sắp tới sẽ khá dễ dàng nhưng mọi thứ đã thay đổi. Họ biết rằng sẽ phải chiến đấu kịch liệt nếu muốn vô địch, điều mà cách đây vài tuần họ không hề nghĩ tới. Với lý do đó, tôi cho rằng xét về mặt tinh thần, Chelsea có nhiều lợi thế hơn".

* Laurent Blanc doạ từ bỏ ĐT Pháp: Cựu trung vệ người Pháp đã đạt những thành công nhất định ở ĐT áo Lam sau khi lên thay Domenech song Blanc đang muốn từ chức. Nguyên nhân của ý định này xuất phát từ việc Liên đoàn bóng đá Pháp mới đưa ra kế hoạch hạn chế số lượng cầu thủ nhập tịch từ khi còn trẻ trong làng bóng đá nước này xuống dưới 30%. Blanc cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác đã lên tiếng phản đối cái kế hoạch sặc mùi "phân biệt chủng tộc" này. Ai cũng biết bao năm qua, những cầu thủ không phải "thuần chủng dòng máu Pháp" đã có không ít đóng góp cho bóng đá Pháp, ở cả cấp độ ĐTQG. Được biết, Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy rất thích Blanc và không muống ông chia tay ĐT.

* Wenger phủ nhận việc bán Arshavin: Thời gian gần đây, báo chí liên tục rộ lên tin đồn cho rằng Arsenal sẽ bán Arshavin dù rằng cầu thủ người Nga thi đấu không tồi mùa này. Tuy nhiên, mới đây, "Giáo sư" người Phap đã lên tiếng phủ định hoàn toàn: "Arshavin là cầu thủ tham dự nhiều trận đấu nhất tại Premier League năm nay, vậy thì có lý do gì để Arsenal phải tống khứ cậu ấy đi. Vào cuối mùa giải, tôi sẽ nói chuyện trực tiếp với mọi cầu thủ để họ cảm thấy an tâm hơn về tương lai của mình ở đội bóng".

* Udinese đòi 30 triệu Euro cho Alexis Sanchez: Nhờ những màn trình diễn ấn tượng ở Serie A (và trước đó là VCK World Cup 2010) mà tiền vệ trẻ 22 tuổi người Chile đang được rất nhiều ông lớn như MU, Inter, Man City, Chelsea ... săn đón. Nhưng đội nào thực sự muốn có Alexis sẽ phải chi ra bộn tiền bởi Udinese tuyên bố họ chỉ chấp nhận lời đề nghị có giá từ 30 triệu Euro trở lên. Chắc chắn đòi hỏi này sẽ làm tất cả phải chùn chân và Alexis có khả năng tiếp tục ở lại Udinese thêm một mùa.

* Puyol và Maxwell sẽ tái xuất ở trận derby xứ Catalan: Chủ nhật này, Barcaelona sẽ có trận đấu với người láng giềng Espanyol mà một chiến thắng sẽ giúp "gã khổng lồ" xứ Catalan gần như chạm cả hai tay đến chiếc cúp vô địch La Liga. Trước thềm cuộc đối đầu này, HLV Guardiola nhận được tin mừng khi bộ đôi hậu vệ Puyol và Maxwell đã trở lại luyên tập sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương. Có thêm họ, hàng phòng ngự của Barca sẽ chắc chắn hơn và Barca càng tự tin hướng đến thắng lợi.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X