Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (tối 3/5): Chicharito được bậc "tiền bối" ca ngợi

Thứ Ba 03/05/2011 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 3/5.

* AC Milan sẽ tăng cường mạnh mẽ trong mùa hè: Đang tiến gần đến danh hiệu Scudetto, Rossoneri đã nghĩ tới mùa giải sau mà mục tiêu hàng đầu là dồn sức cho đấu trường Champions League. Giám đốc điều hành Adriano Galliani khẳng định: "Đương nhiên, chúng tôi luôn rất coi trọng Champions League và sẽ bổ sung lực lượng để thành công ở giải này. Song trước tiên, đội bóng sẽ phải giảm quân số từ 31 xuống 25-26 người. Về những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng, chúng tôi sẽ chỉ bàn đến khả năng gia hạn vào cuối mùa".


Javier Hernandez nhận được lời khen từ Owen

* Owen hết lời khen ngợi người đồng đội trẻ Javier Hernandez: Ngay trong mùa đầu tiên khoác màu áo Đỏ, Chicharito đã thi đấu cực jỳ ấn tượng. Không được ra sân thường xuyên nhưng tiền đạo người Mexico vẫn kịp ghi 19 bàn trên mọi mặt trận, trong đó 12 bàn tại Premier League, xếp thứ 2 về thành tích ghi bàn sau Berbatov. Vì thế, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Mới đây, tới lượt Owen cũng ra sức khen tặng Chicharito dù sự toả sáng của cầu thủ này làm chính Owen không được trọng dụng: "Thực sự, cậu ấy là một hiện tượng của mùa giải năm nay. Javier rất sắc bén và lạnh lùng trước khung gỗ. Những bàn thắng của Chicharito có ý nghĩa quan trọng với MU. Ngoài ra, sự phối hợp giữa cậu ấy và Rooney cũng rất tuyệt vời".

* Atletico Madrid khao khát "Thùng rác vàng" Quaresma: Từng được đánh giá là cầu thủ trẻ sáng giá nhất Bồ Đào Nha nhưng Quaresma liên tục thất bại ở Barcelona, Inter Milan rồi Chelsea. "Danh hiệu" cao quý nhất mà tiền vệ này nhận được là "Thùng rác vàng" Serie A dành cho cái tên tệ nhất giải đấu. Nhưng Quaresma đã phần nào tìm lại khả năng khi gia nhập Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) và nhờ vậy, anh lại được chú ý đến. Được biết Atletico Madrid đã gửi đến Besiktas lời đề nghị lên tới 20 triệu bảng dành cho Quaresma song đã bị từ chối thẳng thừng bởi theo quan điểm của Besiktas, giá trị của Quaresma cao hơn thế.

* Huntelaar sẽ trở lại ở trận gặp MU: Hồi tháng 2, tiền đạo người Hà Lan đã gặp phải chấn thương nặng, khiến anh phải nghỉ thi đấu suốt từ đó đến nay. Tuy nhiên, theo tờ Bild, nhiều khả năng Huntelaar sẽ bất ngờ tái xuất ở trận bán kết Champions League sắp tới. Đây thực sự là tin mừng với Schalke bởi huyền thoại Raul sẽ có thêm người đá cặp ăn ý còn Schalke có thêm cơ sở để tin rằng làm nên cuộc lật đổ ngoạn mục ngay tại Old Trafford không quá mơ hồ.

* Roman Abramovich sẽ lại ném tiền vào TTCN: Dù Chelsea lại đang tràn trề cơ hội vô địch Premier League nhưng chắc chắn đội bóng này sẽ cần được cải tổ mạnh mẽ bởi lực lượng hiện tại vừa cao tuổi lại thiếu chiều sâu. Những thông tin từ nước Anh cho hay, tỷ phú người Nga sẽ cấp cho ban lãnh đạo khoản ngân quỹ mua sắm hơn 80 triệu bảng. Một số mục tiêu mà đội bóng thành London đang nhắm tới bao gồm tiền vệ Cesc Fabregas, "mũi tên" bên cánh trái Gareth Bale và hậu vệ phải Gregory van der Wiel (Ajax, Hà Lan).

* "Tam đại gia" Serie A tranh giành Niko Kranjcar: Càng ngày, Kranjcar càng mất vị trí ở Tottenham do sự vươn lên của Bale hay bản hợp đồng mới Steven Pienaar. Vì thế, tiền vệ người Croatia đang nung nấu ý định ra đi, nhất là khi được hàng loạt đội bóng săn đón. Adrian Aliaj, đại diện của Kranjcar, bày tỏ: "Niko không cảm thấy hài lòng với tình trạng hiện tại ở Tottenham. Rõ ràng, để một nguwofi tài như Kranjcar ngồi trên băng ghế dự bị là quá lãng phí. Cậu ấy muốn được chơi bóng, muốn được gắn bó lâu dài với Tottenham nhưng Kranjcar luôn thích được ra sân. Vài CLB ở Italia như Lazio, Roma, Juventus đang quan tâm đến Kranjcar cộng thêm vài đội bóng khác từ TBN và Đức. Trong thời gian tới, Kranjcar sẽ có buổi nói chuyện với HLV trưởng về tương lai của anh ở đội bóng và đến lúc đó, mọi việc sẽ rõ ràng.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X