Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (tối 30/4): Ronaldo trở về MU? Chuyện hoang đường

Thứ Bảy 30/04/2011 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 30/4.

* Barcelona săn thủ môn ở Argentina: Valdes vẫn đang chơi tốt nhưng lại không có người thay thế xứng đáng. Tại đội 1 Barca hiện nay, có duy nhất một thủ thành dự bị: Pinto nhưng anh cũng đã bước sang tuổi 36 và trình độ cũn có hạn. Vì thế, đội bóng xứ Catalan đang ráo riết tìm kiếm người gác đền mới để "đóng thế" Valdes lúc cần thiết và cũng là hướng đến tương lai lâu dài. Mới đây, Barca đã chính thức tiếp cận với Lanus về thủ môn mới 20 tuổi, Esteban Andrada. Chủ tịch của CLB Argentina tiết lộ ông đã gặp gỡ vài đại diện bên phía Barca nhằm bàn thảo về khả năng thực hiện vụ chuyển nhượng trong mùa hè. Andrada được bầu chọn là thủ thành xuất sắc nhất giải U-19 Nam Mỹ diễn ra cách đây không lâu.

Sir Alex Ferguson không tin vào khả năng Ronaldo trở về MU

* Sir Alex không tin có cơ hội tái ngộ Ronaldo: Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chia tay MU để chuyển đến "mảnh đất hứa" Real Madrid được gần 2 năm và đến giờ, cần phải thừa nhận, hình ảnh của Ronaldo vẫn còn hiện hữu ở thành Manchester. Tuy nhiên, nếu bảo CR7 sẽ một ngày nào đó quay về MU thì e rằng quá mơ hồ. Chính HLV Alex Ferguson cũng chẳng bao giờ nghĩ đến khả năng đó: "Cậu ấy vẫn đang hạnh phúc ở Real, một đội bóng cực kỳ danh giá nên khó có chuyện cậu ấy từ bỏ Los Blancos để trở lại MU hay gia nhập bất cứ một CLB nào khác. Sau trận bán kết lượt đi Champions League, tôi đã nói chuyện với Ronaldo và hiểu được rằng sự hài lòng của cậu ấy ở Real. Dù Ronaldo đã chơi không tốt ở trận vừa rồi song ai dám bảo Ronaldo không xuất sắc. Ronaldo đã đến với MU trong tư thế của một cậu bé và khi ra đi, Ronaldo đã trở thành người đàn ông thực sự".

* Neymar sẽ tham dự Copa America: Đó là lời khẳng định "chắc như đinh đóng cột" của HLV trưởng ĐT Brazil, Mano Menezes. Hiện thời, Neymar đang được đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc nhất Brazil. Tháng 8 năm 2010, thần đồng này đã có mặt lần đầu tiên ở Selecao và nhanh chóng ghi được bàn thắng. Hồi tháng trước, trong trận giao hữu với Scotland, Neymar đã toả sáng với một cú đúp. Từ khi đảm nhận chức HLV, Menezes luôn chú trọng vào việc trẻ hoá ĐT nên việc Neymar được trọng dụng là hết sức bình thường dù Brazil không bao giờ thiếu nhân tài.

* Atletico Madrid ra sức bảo vệ David De Gea: Trước sự nhòm ngó của nhiều ông lớn (đặc biệt là MU), Atletico đang phải đau đầu tìm cách giữ chân De Gea, thủ thành trẻ nổi bật nhất Tây Ban Nha hiện nay, nhất là khi hợp đồng chỉ còn hạn 2 năm nữa. Enrique Cerezo, chủ tịch Atletico, cho biết họ đã đề nghị De Gea gia hạn hợp đồng nhưng cũng thừa hiểu rằng De Gea mới là người "nắm đằng chuôi". Vì thế, Atletico chỉ biết nói chuyện thẳng thắn với thủ môn này để tìm hiểu tâm tư của anh".

* Drogba sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea: Sự hiện diện của Fernando Torres ở Stamford Bridge cộng thêm thực tế, Drogba đã bước sang tuổi 33 nên xuất hiện không ít tin đồn cho rằng "Voi rừng" người Bờ Biển Ngà sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, đại diện của Drogba đã tuyên bố tiền đạo này sẽ không rời khỏi đội bóng thành London vì vẫn cảm thấy hài lòng với cuộc sống tại đây. Ngoài ra, giám đốc điều hành Chelsea, Ron Gourlay cũng đã bảo đảm tương lai cho Drogba thông qua buổi nói chuyện với đại diện của Drogba.

* Everton "cảnh báo" Liverpool: Phong độ khá ấn tượng mùa này đã giúp Leighton Baines dần trở thành hàng hot tại xứ sở sương mù. Ngoài ra, sớm muộn Baines sẽ là người kế vị Ashley Cole trong vai trò hậu vệ trái tại ĐT Anh. Do đó, Everton nhận thức rõ ràng nguy cơ mất Baines vào tay các đội bóng lớn, trong đó Liverpool là đội công khai bày tỏ mong muốn sở hữu Baines nhưng HLV David Moyes vừa mới lớn tiếng khẳng định Baines không phải thuộc diện để bán và Everton cũng như ông không bao giờ cho phép hậu vệ này ra đi.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X