Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (tối 24/4): Guardiola sẽ tới Inter nếu được mời

Chủ Nhật 24/04/2011 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 24/4.

* Barca khủng hoảng hậu vệ trái: Chiến thắng 2-0 trước Almeria vào ngày hôm qua đã cướp đi của Barcelona hậu vệ người Brazil, Maxwell. Đáng nói hơn cả, trước đó, Eric Abidal và Adriano đều mắc phải chấn thương, khiến giờ trong tay Guardiola không còn bất cứ một sự lựa chọn nào cho vị trí hâu vệ trái mà giữa tuần tới, đội bóng xứ Catalan sẽ bước vào trận El Clasico thứ 3 tại Champions League. Có lẽ những gì Guardiola có thể làm chỉ là cầu trời để một trong 3 người kịp bình phục, bằng không ông sẽ phải tính đến giải pháp khẩn cấp.


Guardiola sẽ không từ chối lời mời của Inter

* Guardiola để ngỏ cánh cửa dẫn dắt Inter Milan: Sự ra đi của Jose Mourinho khiến Inter tụt dốc không phanh. Hết Benitez rồi đến Leonardo đều không thể thành công ở thành Milano. Hiện tại, danh hiệu còn lại duy nhất mà Nerazzurri có thể mơ tới chỉ là cúp QG Italia nhỏ bé so với cú ăn ba mùa trước. Do đó, nhiều khả năng, Inter sẽ trải qua cuộc biến động lớn trong mùa hè gồm cả thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Nerazzurri cần một chiến lược gia đủ tầm. Người cũ Mourinho đã được nhắc đến nhưng khả năng Mou trở về Italia cực thấp (bởi ông khoái nước Anh hơn) và mới đây tới lượt Josep Guardiola được nhắc đến bởi HLV này cho biết ông sẽ chia tay Barca sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc (vào năm 2012). Luis Suarez, cựu danh thủ người Tây Ban Nha từng khoác áo cả Inter lẫn Barcelona đã tiết lộ: "Guardiola đã nói với tôi rằng nếu chủ tịch Moratti thực sự có thành ý, cậu ấy sẽ không bao giờ từ chối cơ hội dẫn dắt một đội bóng lớn như Inter".

* Evra cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Schalke: Tại bán kết Champions League, MU "may mắn" được gặp Schalke, đối thủ được đánh giá yếu nhất trong 4 đội còn lại của giải đấu. Tuy nhiên, không vì thế mà "Quỷ đỏ" được phép chủ quan. Phát biểu trên tờ News of the World, hậu vệ người Pháp, Patrice Evra bày tỏ: "Chúng tôi đều biết Schalke không hề đơn giản. Nhìn cái cách họ đánh bại ĐKVĐ Inter quả thực vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, MU vẫn chưa quên ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã bị một đội bóng khác của Đức, Bayern Munich loại bỏ khỏi cuộc chơi. Bất cứ đối thủ nào cũng đáng được tôn trọng và chúng tôi sẽ làm như vậy. MU sẽ không mơ trước một điều gì mà chỉ biết quyết tâm hết mình cho trận đấu này".

* Man City muốn có Leighton Baines: Mùa bóng năm nay, Baines đang nổi lên như là một hậu vệ trái hàng đầu xứ sở sương mù với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng ở Everton nên hẳn tương lai sắp tới của Baines sẽ không thể bị bó hẹp ở một CLB chỉ thuộc diên trung bình của giải Ngoại hạng. Cửa ra đi của Baines cũng rất sáng sủa vì không ít đội muốn có sự phục vụ của anh. Vấn đề còn lại chỉ là đội nào sẽ "bạo tay" nhất. Được biết, Man City đang theo đuổi Baines nhằm giải quyết thiếu hụt nơi hành lang cánh trái của hàng phòng ngự. Everton đã định giá Baines vào khoảng 15 triệu bảng.

* Van Nistelrooy được chèo kéo về nước Anh: Một thời, Nistelrooy tung hoành ngang dọc ở Premier League với tư cách tiền đạo số 1 Manchester United. Tại đây, thương hiệu "ông vua vòng cấm" đã trở nên nổi tiếng ra toàn thế giới. Hiện tại, Nistelrooy đang thi đấu ở nước Đức cho CLB Hamburg nhưng vào cuối mùa giải này, tiền đạo người Hà Lan sẽ trở thành cầu thủ tự do vì không muốn tái ký hợp đồng. Dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao nhưng tiền đạo 34 vẫn rất thu hút được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Vừa có thêm Stoke và Sunderland muốn có sự phục vụ của Nistelrooy song có lẽ, họ khó lòng thành công vì Nistelrooy cho biết anh sẽ ưu tiên những đội bóng lớn trước ngay cả khi không được ra sân thường xuyên.

* Tài năng trẻ người Serbia mơ tới Real Madrid hoặc Barcelona: Adem Ljajic bắt đầu được biết đến sau khi đạt được thoả thuận với Manchester United. Tuy nhiên, vào phút chót, MU bất ngờ "phản thùng" từ chối tiền vệ tấn công này với lý do "không xin được giấy phép lao động" (thực ra là chê triển vọng của Ljajic). Tháng 1 năm 2010, Ljajic đã chuyển tới Fiorentina và mùa này, anh đã thi đấu khá tốt, dần trở thành trụ cột của Viola. Vì thế, không có gì khó hiểu khi một loạt đội bóng lớn muốn có Ljajic. Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ này cho hay Ljajic đang chờ đợi lời mời từ hai đội bóng mạnh nhất Tây Ban Nha còn hiện tại, anh vẫn sẽ nỗ lực rèn luyện ở Fiorentina.

Bảo Phương (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X