Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (tối 22/4): Fletcher sẽ trở lại vào đầu tháng 5

Thứ Sáu 22/04/2011 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 22/4.

* Mancini chẳng tiếc Tevez: Tiền đạo người Argentina gặp phải chấn thương dây chằng khá nghiệm trọng và dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Vì thế, chưa chắc Tevez đã có thể được tham dự trận chung kết cúp FA. Tất nhiên, anh không thích việc này song HLV Mancini vừa mới khẳng định Tevez sẽ chỉ được ra sân nếu chứng minh được tình trạng thể lực và ít nhất phải đảm bảo điều kiện ra sân trước ngày 14/5.


Fletcher sẽ trở lại trong khoảng 10 ngày tới

* Fletcher sắp tái xuất: Gần một tháng qua, tiền vệ người Scotland, quân bài quan trọng của Sir Alex tại tuyến giữa đã phải vắng mặt vì đau dạ dày. Sự vắng mặt của Fletcher rõ ràng là tổn thất không nhỏ với MU trong giai đoạn quyết định của mùa giải và Sir Alex đang mong chờ cậu học trò bình phục càng nhanh càng tốt. Nhưng dự kiến, tối thiểu phải đến bán kết lượt về Champions League gặp Schalke, Fletcher mới có thể trở lại. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Everton, Sir Alex công bố: "Fletcher đã tập luyện bình thường và đủ sức ra sân trong khoảng 10 ngày tới. Cậu ấy luôn là cầu thủ rất, rất quan trọng với chúng tôi. Bao năm qua, Fletcher luôn biết cách toả sáng ở những trận cầu lớn bởi cậu ấy thông minh, hiểu biết, tính kỷ luật cao và không ngần ngại thi đấu ở bất cứ vị trí nào mà đội bóng yêu cầu. Đó là những giá trị to lớn của Fletcher. Khi nào trở lại, tất nhiên Fletcher sẽ có mặt ngay ở đội hình xuất phát".

* Pepe xin lỗi về hành vi cư xử không đúng mực: Tại "Siêu kinh điển" màn 2 (trận chung kết cúp Nhà Vua), sau khi Ronaldo ghi bàn thắng quyết định ở phút 103, trung vệ Pepe đã có động tác khiêu khích nhằm về phía CĐV Barcelona. Nhận thức được sai lầm của mình, Pepe đã nói lên lời xin lỗi chân thành. Theo trung vệ người Bồ Đào Nha, anh đã không kiểm soát được hành vi do quá phấn khích và mong các cules sẽ thông cảm.

* Huyền thoại Zidane khuyên Juve nên mua Hazard: "Chàng hói" nổi danh người Pháp từng có 5 năm thi đấu trong màu áo Biaconerri trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2001 bằng bản hợp đồng kỷ lục nhất làng túc cầu giáo hồi đấy. Dù đang làm cố vấn đặc biệt của chủ tịch Real bên cạnh đội bóng nhưng Zidane vẫn rất quan tâm đến tình hình của Juventus. Hôm vừa rồi, Zizou đã đưa lời khuyên chí tình với CLB cũ: "Nếu tôi có vị trí ở Juventus, tôi sẽ quyết tâm chiêu mộ Hazard (tiền vệ công 20 tuổi người Bỉ đang chơi rực sáng ở Lille, đội bóng dẫn đầu BXH Ligue 1). Cậu ấy rất giỏi dù rằng chẳng thể nói trước được liệu Hazard có thể tiếp bước được thành công của tôi ở Juve. Nhưng không còn nghi ngờ gì, Hazard là một "viên ngọc thô" chờ phát sáng. Cậu ta nhanh nhẹn, có nhiều phẩm chất cá nhân đáng quý và tôi tự tin rằng sớm muộn Hazard sẽ là một cầu thủ lớn".

* CĐV MU yêu cầu nhà Glazers giảm giá vé: Bên cạnh việc sở hữu đội bóng thành Manchester, gia đình tỷ phú người Mỹ còn sở hữu một vài CLB thể thao ở nước Mỹ. Mới đây, họ đã quyết định giảm giá vé ở đội bóng bầu dục Tampa Bay Buccaneers sau khi lắng nghe những lo lắng của người hâm mộ về tình hình kinh tế khó khăn. Đó là cơ sở để Hội CĐV trung thành của MU (nhóm MUST), lực lượng chống đối nhà Glazers mạnh mẽ nhất, cho rằng giới chủ nên làm điều tương tự ở nước Anh. Chỉ có như vậy, những Manucians mới không cảm thấy mình đang bị bóc lột. Nhưng phát ngôn viên của MU vừa cho biết, ban lãnh đạo chưa có kế hoạch cho việc giảm giá vé thời gian tới.

* Sami Khedira có nguy cơ vắng mặt ở bán kết Champions League: Sau chiến công vĩ đại ở cúp Nhà vua, Real đã phải nhận tin buồn khi tiền vệ người Đức Khedira gặp vấn đề ở cơ bắp. Đến giờ, các bác sĩ chưa thể khẳng định được mức độ chấn thương của Khedira song chắc chắn, anh không thể ra sân tại trận đấu với Valencia vào cuối tuần này. Ngoài ra, Khedira khó lòng kịp bình phục trong cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước trận El Clasico thứ 3 bởi Khedira và Xabi Alonso là cặp tiền vệ trung tâm hay nhất Real.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X