Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (tối 20/4): MU đã bỏ phí tài năng của Anderson

Thứ Tư 20/04/2011 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 20/4.

* Liverpool nhòm ngó Roger Johnson: Nhằm củng cố hàng thủ, đội bóng vùng Merseyside đã để mắt đến Roger Johnson, một trụ cột của Birmingham. Hậu vệ 26 tuổ này chỉ còn 1 năm nữa trong hợp đồng nên giá cả sẽ rất phải chăng. Johnson cũng từ chối bàn về chuyện tương lai, trừ phi Birmingham được tiếp tục thi đấu ở Premier League mùa tới. Nhưng với sự chèo kéo của Liverpool thì có lẽ, Johnson cũng chẳng còn nhiều tình cảm với Birmingham.


Anderson đang được sử dụng sai vị trí

* "Anderson không được phát huy hết sức mạnh ở MU": Đó là nhận định của Carlos Alberto, một huyền thoại của bóng đá Brazil từng vô địch World Cup 1970. Trên tờ Manchester Evening News, ông cho hay: "Anderson là một cầu thủ cực kỳ xuất sắc. Tôi đã biết cậu ta khá rõ khi còn thi đấu ở Brazil. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy không phù hợp với vai trò tiền vệ trụ như đang được giao phó tại MU. Anderson sẽ phát huy hết năng lực nếu được chơi tự do, vị trí cho phép Anderson có thể ghi bàn cũng như kiến tạo. Tại đất nước chúng tôi, người ta từng so sánh Anderson với Ronaldinho bởi cậu ấy dồi dào kỹ thuật và chơi rất khéo léo nên để Anderson chơi phòng ngự là quá lãng phí. Tôi hy vọng MU sẽ thay đổi quan điểm và trao cho Anderson đúng với sở trường. Như thế, cậu ấy sẽ bắt đầu chứng tỏ được năng lực thật sự của mình. Rồi tất cả sẽ thấy Anderson là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới".

* Michael Owen thất vọng về cách cư xử của các CĐV Newcastle: Hôm qua, tiền đạo người Anh đã có màn trở lại St James Park, mảnh đất anh đã gắn bó trong 4 năm. Tuy nhiên, anh không được những CĐV cũ chào đón nồng hậu khi họ liên tục có những hành động huýt sáo, la ó như thể Owen là kẻ phản bội đáng khinh. Sau trận, tiền đạo này rất thất vọng. Trên trang Twitter cá nhân, anh bày tỏ: "Nếu họ biết được sự thật thì có lẽ họ sẽ có một thái độ khác. Tôi rất buồn trước cách hành xử không đúng mực của họ".

* Bayern Munich sắp có Fabio Coentrao: Trải qua một mùa giải thất vọng, "Hùm xám" xứ Bavaria chắc chắn sẽ tiến hành cuộc cải tổ mạnh mẽ nhằm lấy lại vị thế trong mùa giải tới. Vị trí hậu vệ cánh (cả trái lẫn phải) là trọng điểm mà Bayern cần củng cố và họ đã chọn được 2 cái tên:  Gregory van der Wiel (Ajax) cùng Fabio Coentrao (Benfica). Trong đó, khả năng thành công ở thương vụ Coentrao là rất lớn. Kể từ sau VCK World Cup 2010, Coentrao bắt đầu được chú ý đến. Bayern chỉ là một trong vô số ông lớn muốn có Coentrao nhưng họ đã dám chi mạnh tay nhất (25 triệu Euro) nên mới thuyết phục được Benfica. Dự kiến trước thời điểm kết thúc mùa giải, thương vụ sẽ hoàn tất.

* Juventus và Inter tranh giành "Lilian Thuram mới": Tony Huston, hậu vệ 18 tuổi hiện khoác áo đội bóng hạng 2 Pháp, Le Mans, được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Thậm chí, Huston còn được gọi là truyền nhân xứng đáng của Lilian Thuram (cựu trung vệ nổi danh một thời người Pháp với trên 140 lần khoác áo ĐTQG với hàng loạt danh hiệu cao quý như VĐTG, vô địch châu Âu). Trong chiến dịch trẻ hoá từng bước đội hình đang rất già cỗi, Nerazzurri đã nhắm tới Huston. Tuy nhiên, tài năng trẻ này cũng đang là mục tiêu của Juventus. Thậm chí, cơ hội của "Lão bà" thành Turin còn cao hơn nhiều.

* HLV trưởng Lyon sẽ tới Sevilla: Claude Puel, chiến lược gia đương nhiệm của Lyon, có vẻ không muốn tiếp tục làm việc ở nước Pháp và đang muốn tìm kiếm cơ hội ở nơi khác. Nếu thích, Puel hoàn toàn có thể tới Tây Ban Nha gia nhập Sevilla, đội bóng đang có ý định thay HLV bởi chủ tịch Jose Maria del Nido không cảm thấy hài lòng với Gregorio Manzano. Với nền tảng kinh nghiệm dày dạn (từng đưa Lyon vào bán kết Champions League), nhà cầm quân 49 tuổi này là sự lựa chọn phù hợp.

Bảo Phương (Tổng hợp từ nhiều báo)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X