Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp tối 1/10: Sao Man Utd "mồi chài" Jan Vertonghen

Thứ Tư 01/10/2014 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối nay.

* Carlo Ancelotti chỉ là “bù nhìn” ở Bernabeu: Luis Fernandez, cựu HLV PSG cho rằng Carlo Ancelotti không hề có thực quyền ở Real Madrid, đặc biệt là trong vấn đề chuyển nhượng mà dẫn chứng mới nhất là vụ Di Maria. Theo Luis Fernandez, Carlo Ancelotti không hề muốn bán Di Maria. Tuy nhiên không thể cưỡng được quyết định cuối cùng của vị Chủ tịch đầy quyền uy Flo Perez. Ông bày tỏ: "Real Madrid có khởi đầu đầy khó khăn do họ mất đi một số cầu thủ quan trọng tuy nhiên mọi chuyện dần đi vào trật tự trong thời gian qua. Tôi từng hy vọng Di Maria sẽ chuyển sang đầu quân cho PSG vì cậu ấy là một tiền vệ tài năng. Tôi cũng biết Ancelotti không hề muốn Di Maria cũng như Alonso ra đi tuy nhiên ông ấy không thể làm gì hơn ngoài việc miễn cưỡng chấp nhận điều đó".


 

* Sao Man Utd "mồi chài" Jan Vertonghen: Tranh thủ buổi họp mặt "Hội đồng hương Ajax" trên đất Anh, cầu thủ đa năng Daley Blind đã lôi kéo Jan Vertonghen sang M.U với mình. Tham gia buổi gặp mặt vào hôm qua do đích thân gương mặt vừa đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford dịp mùa hè vừa rồi tổ chức có Siem de Jong (Newcastle), bộ đôi của Tottenham (Christian Eriksen và Jan Vertonghen). Tất cả đều từng có thời gian sát cánh cùng nhau tại Ajax Amsterdam. Được biết trong buổi họp mặt thân mật nói trên, Daley Blind đã không ngớt lời tâng bốc với Jan Vertonghen về sự tuyệt vời của Man Utd nhằm làm xiêu lòng tuyển thủ quốc gia Bỉ. Đây là nhiệm vụ mà đích thân người thầy yêu quý Van Gaal nhờ vả. Jan Vertonghen từng là mục tiêu theo đuổi của Van Gaal vào mùa hè 2015 sau khi M.U thất bại trong việc chiêu mộ Mats Hummels. Quỷ đỏ gần như hết hy vọng chiêu mộ Hummels khi hôm qua trung vệ người Đức khẳng định như đinh đóng cột sẽ gắn bó với Dortmund. Thế nên Van Gaal lại quay trở lại với Jan Vertonghen một lần nữa. Ngoài sở trường trung vệ, Vertonghen còn có thể đá hậu vệ cánh phải mà đây đều là hai vị trí cần phải bổ sung tại Man Utd.

* Koke bật mí nguyên nhân từ chối M.U: Hôm qua, tiền vệ người TBN đã giải thích lý do vì sao anh từ chối những lời mời gọi hấp dẫn của Barcelona và Man Utd. Theo đó, Koke hạnh phúc ở Atletico Madrid và đội chủ sân Vicente Calderon cũng không muốn bán anh. Sao của Atletico cho hay: "Đội bóng này luôn là gia đình, cuộc sống của tôi nên tôi đã quyết định ở lại để tiếp tục được tận hưởng được những khoảnh khắc không thể nào quên trong sự nghiệp. CLB cũng không muốn bán tôi nên càng chẳng có lý do gì tôi phải ra đi".

* Sturridge không kịp bình phục để thi đấu cho đội tuyển Anh: Tiền đạo chủ lực của Liverpool đã phải nghỉ thi đấu kể từ hồi tháng Tám sau khi dính chấn thương háng trong lúc trở về phục vụ cho đội tuyển Anh. Dạo gần đây, Sturridge mới gần bình phục hoàn toàn và HLV Brendan Rodgers đã khẳng định nếu không có gì bất thường, chân sút này có thể tái xuất ở trận đấu với West Brom vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Sturridge sẽ khó lòng cống hiến cho ĐT Anh ở đợt tập trung sắp tới (vào tuần sau) khi Tam sư chạm trán San Marino và Estonia tại vòng loại Euro 2016.

* Gibbs sẽ là "Ashley Cole mới" của Arsenal và tuyển Anh: Được đôn lên đội 1 của Arsenal từ mùa giải 2007/08, nhưng mùa giải sau Kieran Gibbs mới có lần đầu tiên ra mắt tại Premier League. Kể từ đó tới nay, cầu thủ 25 tuổi đã có 7 mùa giải liên tục trụ lại Arsenal. Chỉ có điều, những chấn thương liên tục khiến anh thường xuyên vắng mặt, và mới chỉ có 92 trận ra sân. 3 mùa giải gần đây, Gibbs đã thường xuyên xuất hiện hơn tại Premier League và trở thành trụ cột nơi hành lang cánh trái của Arsenal. Gibbs hiện là hậu vệ trái người Anh duy nhất được tham dự Champions League mùa giải này, và trước thềm trận đấu với Galatasaray đêm nay, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò: "Với tôi, Kieran đang bước vào giai đoạn thứ hai của sự nghiệp. Cậu ấy rất tin tưởng vào tài năng của bản thân. Gibbs có tiềm năng lớn. Thực ra, lúc mới gia nhập Arsenal năm 16 tuổi, Gibbs là một tiền vệ cánh nhưng tôi nhìn thấy tiềm năng hậu vệ của Gibbs nên đã đào tạo cậu ấy thi đấu ở hàng phòng ngự giống như đã làm với Ashley Cole. Tôi đã quyết định bán Gael Clichy (sang Man City)  vì muốn trao cơ hội cho cậu ấy. Ở trận đấu với Tottenham cuối tuần trước, Gibbs đã cho thấy cá tính của mình trong cả trận. Cole sẽ là tấm gương mà Gibbs cần phải học hỏi".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X