Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 3/10: "Rooney nên từ bỏ băng thủ quân Man Utd"

Thứ Sáu 03/10/2014 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn mới nhất trong buổi sáng hôm nay.

* John Terry đã bật khóc vì lỡ chức vô địch Premier League: Mùa trước, đã có những thời điểm Chelsea nắm quyền tự quyết cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những lần mất điểm lãng phí trước các đội bóng nhỏ như Aston Villa, Crystal Palace, Sunderland rồi Norwich khiến đoàn quân của HLV Jose Mourinho đành cán đích thứ ba sau Man City và Liverpool khi mùa giải khép màn. Hôm qua, trung vệ thủ quân The Blues đã chia sẻ về nỗi thất vọng đó: "Tôi đã khóc khi mùa giải kết thúc, tự Chelsea ném đi chức vô địch mà không thể bước lên ngôi cao nhất. Tôi không sợ phải che giấu cảm xúc bản thân. Tôi sinh ra là để chiến đấu, giành danh hiệu. Những điều đó theo tôi kể từ khi còn nhỏ. Vì thế, tôi thất vọng vì không thể vô địch giải Ngoại hạng".

rooney
 

* "Rooney nên từ bỏ băng thủ quân Man Utd": Đó là quan điểm của Stan Collymore, cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo Liverpool, Aston Villa hay Fulham. Hiện Collymore đang làm công việc BLV hợp tác với nhiều tờ báo cũng như kênh truyền hình. Mới đây, trên Bleacher Report, Collymore đã bày tỏ quan điểm rất thẳng thắn về hậu bối Rooney: “Tôi nghĩ thời đỉnh cao của cậu ta đã qua rồi. Rooney đã thi đấu quá lâu tại Premier League, từ khi mới 17 tuổi và giờ đã gần 29. Nhưng điều quan trọng, Rooney đã không còn trên đỉnh. Tôi nghĩ quãng thời gian tươi đẹp nhất của Rooney là khi Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez còn khoác áo Man Utd. Tôi không cho rằng cậu ta sẽ lại ghi 25-30 bàn mỗi mùa và khả năng hồi xuân trong 3 năm tới cũng gần như bằng không. Tôi cũng nghĩ Rooney không phải là lựa chọn tốt nhất cho chức vụ đội trưởng Man Utd và cậu ta nên từ bỏ thì tốt hơn. Với tôi, nhân vật xứng đáng nhất phải là David De Gea. Hiếm khi nghe được điều tiếng gì xung quanh anh chàng này, trừ việc De Gea là một thủ môn giỏi".

* Suarez sẽ không bị phân biệt đối xử tại Barca: Đích thân GĐĐH "gã khổng lồ" xứ Catalan, Manel Arroyo đã lên tiếng xác nhận như vậy. Trước khi đầu quân cho Barca, Suarez đã sở hữu lí lịch "nhiều tiền án". Cần phải kể tới án treo giò 8 trận sau vụ phân biệt chủng tộc với Patrice Evra, tiếp đó là án cấm 10 trận sau vụ “cẩu xực” với Branislav Ivanovic, và gần nhất là vụ cắn trung vệ Giorgio Chiellini của ĐT Italia tại World Cup 2014, khiến chân sút người Uruguay phải ngồi ngoài đến 4 tháng. Để khiến mọi việc dịu xuống, phía Barca cho biết họ không có những hình thức hay phương pháp tiếp cận đặc biệt nào để “trị” Suarez trong thời gian tới. "Chúng tôi sẽ đối xử với cậu ấy như những cầu thủ bình thường khác. Cậu ấy là một cầu thủ lớn, và rõ ràng đã có nhận thức về những hành động của mình trong quá khứ. Việc chúng tôi cần làm là trao cho cậu ấy một sự thoải mái về mặt tâm lý để đối mặt với tất cả mọi chuyện" Arroyo cho hay: "“Barca chỉ tập trung vào tương lai chứ không có ý bới móc quá khứ. Chúng tôi đang làm việc với cậu ấy, và hy vọng cậu ấy có thể trở lại sớm nhất, ngay ở trận đấu với Real Madrid sắp tới. Những gì Suarez đã làm, cậu ấy đã phải nhận hình phạt, vậy nên cần phải đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo".

* Huyền thoại Arsenal chuẩn bị tự do: Theo nguồn tin từ Mỹ, tiền đạo Thierry Henry có thể chia tay CLB New York Red Bulls vào tháng 11 tới sau khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn. Được biết Henry không có ý định gắn bó với CLB Mỹ mà anh đã khoác áo từ năm 2010 nhằm muốn tìm kiếm một thử thách mới nữa trong giai đoạn cuối của sự nghiệp. Ở cái tuổi 37, có lẽ giỏi lắm Henry chỉ thi đấu thêm 1-2 năm nữa rồi nghỉ hữu. Năm 2012, anh từng được quay trở về Anh khoác áo Arsenal trong một thời gian ngắn dưới dạng cho mượn. Hiện Henry vẫn giữ kỷ lục là tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử CLB. Trong quãng thời gian chơi bóng cho New York Red Bulls, Henry ra sân tổng cộng 121 trận. Anh ghi 49 bàn và kiến tạo 41 đường chuyền cho đồng đội lập công.

* "Welbeck như .... một con quái vật":  Kieran Gibbs đã hết lời khen ngợi người đồng đội Danny Welbeck sau thắng lợi ấn tượng của Arsenal trước Galatasaray ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League khi cựu sao Man Utd lập được cú hattrick lịch sử. Hậu vệ trái người Anh cho hay: "Welbeck không khác gì quái vật. Danny đã tập luyện rất chăm chỉ, chuyên nghiệp và tuyệt vời. Anh ấy rất quan trọng với chúng tôi và xứng đáng được đặt niềm tin. Tôi nghĩ Danny Welbeck có tất cả. Anh ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ, xử lý bóng khéo léo và thi đấu rất nhiệt tình.Ngoài sân bóng, Danny thật vui vẻ, hòa đồng. Anh ấy giữ mối quan hệ tốt với mọi cầu thủ. Thật tuyệt khi có một người đồng đội như anh ấy".


  

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X