Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 30/12: Man Utd khởi động lại thương vụ mua sao Everton

Thứ Ba 30/12/2014 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin sáng nay.

* Torres tự nhận thành công ở Chelsea: Tiền đạo người TBN đã đồng ý tái hợp Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ AC Milan, với bản hợp đồng kéo dài đến cuối mùa 2015-2016. Sau bảy năm rưỡi xa cách, "El Nino" trở lại nơi làm nên tên tuổi của anh. Torres đã thực sự đánh mất bản năng ghi bàn kể từ khi chia tay Liverpool năm 2011. Anh sa sút phong độ trong thời gian khoác áo Chelsea rồi Milan. Tuy nhiên khi nhìn lại, tiền vệ người Tây Ban Nha không hối tiếc với quyết định rời Anfield, để đầu quân cho đội bóng nhà giàu thành London: "Chelsea mang lại cho tôi những gì tôi tìm kiếm khi rời Liverpool. Đó là danh hiệu. Tôi luôn xem đó là thành công", Torres chia sẻ.  Torres có trận ra mắt đội một Atletico từ năm 17 tuổi vào năm 2001. Hai năm sau, anh được giao chiếc băng đội trưởng và trở thành cầu thủ ưa thích nhất của các CĐV thành Madrid. Sau sáu năm thi đấu, Torres ghi 91 bàn trong 244 trận cho Atletico. Sự nghiệp của Torres đến lúc này được xem là thành công khi đoạt tất cả các danh hiệu lớn ở cấp đội tuyển lẫn CLB: vô địch World Cup, Euro, Champions League, Europa League.

Ban tin tong hop sang 3012 Man Utd khoi dong lai thuong vu mua sao Everton hinh anh
Seamus Coleman đang nằm trong tầm ngắm của MU

* Man Utd khởi động lại thương vụ mua sao Everton: Theo thông tin từ báo chí Anh, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, M.U sẽ nỗ lực đưa về Seamus Coleman theo đúng nguyện vọng của HLV Van Gaal nhằm bổ sung một hậu vệ phải có chất lượng. Tuyển thủ quốc gia Ai Len này được chính chiến lược gia kém cỏi bậc nhất trong lịch sử "Quỷ đỏ" thành Manchester, David Moyes đưa về Goodison Park hồi tháng 1/2009 từ CLB Sligo Rovers với giá chỉ vỏn vẹn 60 nghìn bảng lúc còn dẫn dắt Everton. Dưới sự dìu dắt của Moyes, hậu vệ sinh năm 1988 dần thăng tiến và đang chiếm một vị trí bất khả xâm phạm trong đội hình Everton. Ngoài ra, Coleman còn được thừa nhận là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League hiện nay. Sau khi lên nắm quyền, Moyes từng có kế hoạch chiêu mộ Coleman và kế hoạch đó giờ được Van Gaal tiếp tục khi mà cánh phải của M.U vừa thiếu lại vừa yếu (chỉ duy nhất Rafael là hậu vệ phải xịn song thường xuyên dính chấn thương và phong độ cũng thiếu ổn định). Mùa này, Coleman đã có 2 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Everton.

* Sao trẻ Man Utd thuê biệt thự hạng sang của Ronaldo: Cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở độ tuổi dưới 20, Luke Shaw vừa trở thành khách hàng của Cristiano Ronaldo khi thuê lại căn biệt thự ở vùng Cheshire. Để tận hưởng cuộc sống đế vương trong căn biệt thự, Shaw mỗi tháng phải trả tiền thuê khoảng 11.000 đôla. Biệt thự rộng rãi này có hẳn một phòng tập, một bể bơi, hầm chứa rượu và một phòng tắm hơi. Theo tờ Mirror, Ronaldo mua căn biệt thự này với giá sáu triệu đôla sau khi gia nhập Man Utd hồi năm 2003. Cầu thủ hay nhất thế giới còn có một số bất động sản khác tại Anh để cho thuê. Ronaldo bắt đầu gây dựng khối tài sản lớn sau khi thi đấu thành công cho Man Utd trong giai đoạn 2003-2009. Khi gia nhập Real, khả năng kiếm tiền của CR7 thậm chí còn tốt hơn. Hiện Forbes xếp anh là cầu thủ bóng đá có thu nhập tốt nhất trong năm với mức 73 triệu đôla. Shaw mới 19 tuổi, nhưng cũng không thiếu tiền để tự thưởng cho bản thân một cuộc sống thoải mái. Hậu vệ 19 tuổi này gia nhập Man Utd từ Southampton trong kỳ chuyển nhượng hè qua với giá 31 triệu đôla.

* Tiền vệ Adam Lallana tự tin về cơ hội lọt Top 4 của Liverpool: Đêm qua, "Lữ đoàn đỏ" đã đánh bại Swansea trên sân nhà Anfield tại trận muộn nhất vòng 19 Premier League, qua đó vươn lên thứ 8 trên BXH và chỉ còn kém Top 4 5 điểm. Trong thắng lợi vừa rồi, Lallana đã đóng góp một cú đúp. Sau trận đấu, cựu cầu thủ Southampton phấn khích chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã có màn trình diễn rực rỡ. Tôi luôn nói rằng không dễ dàng khi chuyển từ Southampton đến đây nhưng họ rất tuyệt vời. Tôi được chơi ở trung tâm nhiều hơn và thực sự thích thú với điều đó. Thật tuyệt vời khi có được những bàn thắng và quan trọng hơn là màn trình diễn tốt. Chúng tôi đã không có nhiều màn trình diễn tốt trong mùa giải này và hy vọng chúng tôi đã thay đổi. Áp lực luôn khác nhau với một đội bóng như Liverpool".

* Liverpool tìm được đối tác mua Mario Balotelli: Chán nản với phong độ kém cỏi của Mario Balotelli, BLĐ Liverpool đã quyết định sẽ liên hệ với Sampdoria để bán tiền đạo người Italia vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hồi mùa hè vừa rồi, Super Mario được HLV Brendan Rodgers đưa về Anfield với mục đích thay thế Suarez để hợp cùng chân sút Daniel Sturridge tạo nên một bộ đôi tiền đạo đáng mong đợi. Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Mario Balotelli chưa chứng tỏ được gì nhiều. Sau hơn 10 trận đấu được ra sân trong màu áo mới, chân sút người Italia mới có cho mình 2 bàn thắng, còn lại là những màn thể hiện kém thuyết phục. Sau quãng thời gian thương lượng thì có vẻ như Liverpool đã tìm được đối tác mua Mario Balotelli. Theo đó, chủ tịch Massimo Ferrero của đội bóng Italia đang muốn đưa Balotelli trở lại Serie A. Chân sút vốn chẳng xa lạ gì với Serie A bởi từng khoác áo hai đội bóng thành Milano (Balotelli trưởng thành từ lò đào tạo Inter Milan). 

Thiên Bình - Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X