Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 29/8: Tottenham thực sự muốn cứu Danny Welbeck khỏi "vũng lầy" Man Utd

Thứ Sáu 29/08/2014 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Bố Di Maria vạch trần Real gian dối:  Trước khi Angel Di Maria chuyển đến Man Utd với bản hợp đồng kỷ lục nước Anh, HLV Carlo Ancelotti từng tuyên bố học trò của ông chủ động lựa chọn rời sân Bernabeu vì không muốn gia hạn hợp đồng với Real, dù được đề nghị tăng lương. Thông tin này, theo bố của tiền vệ người Argentina, là hoàn toàn sai sự thật: "Madrid chưa từng đề nghị tăng lương cho Angel lên tám triệu đôla. Mâu thuẫn đầu tiên xảy ra là vấn đề tài chính. Con trai tôi cũng không được coi trọng ở Madrid. Họ đối xử như thể họ không cần nó. Angel quá mệt mỏi vì cứ phải chứng tỏ bản thân hết lần này đến lần khác. Nó đã cho thấy khả năng rồi. Madrid đã mất đi một cầu thủ quan trọng, người có thể tạo ra sự khác biệt ở những thời khắc quyết định".

Bộ đôi Rooney - Welbeck đã ghi 3 bàn thắng cho Manchester United trong hiệp 1
 

* Tottenham thực sự muốn cứu Danny Welbeck khỏi "vũng lầy" Man Utd: Từng rất chờ đợi sẽ có được vị trí trên hàng công "Quỷ đỏ" thành Manchester sau khi chơi khá ổn trong giai đoạn mùa hè song rốt cục, Welbeck chắc chắn vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ yếu bởi Van Gaal chỉ tin dùng cặp Rooney - Van Persie. Quá chán nản và muốn có điều kiện phát triển sự nghiệp khi đã không còn quá trẻ trung (24 tuổi), Welbeck đã có buổi làm việc trực tiếp với HLV Van Gaal nhằm nêu rõ nguyện vọng được chuyển đến một bến đỗ mới. Theo tin từ Sky Sports thì Tottenham đang nổi lên như là một đội có ý định nghiêm túc với chân sút gốc Ghana nhằm tăng cường sự cạnh tranh cho hàng tiền đạo. Kể ra so với bán Welbeck cho "đại kình địch" Arsenal thì để tiền đạo này gia nhập Tottenham vẫn là giải pháp tốt hơn cả cho Man Utd.

* Liverpool sẽ dành sự ngạc nhiên lớn cho Real Madrid: Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2014-2015, thì đương kim á quân Premier League sẽ nằm chung bảng B với nhà ĐKVĐ giải đấu Real Madrid. Ngay khi biết tin, HLV Rodgers đã chia sẻ: "Chúng tôi thật sự rất phấn khích. Mùa giải năm ngoái toàn đội đã rèn luyện chăm chỉ và Champions League là phần thưởng xứng đáng cho CLB. Đội bóng sẽ trở lại giải đấu mà phải vắng mặt suốt 5 năm qua. Không cần biết đối thủ là ai, việc trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu luôn luôn mang lại cảm giác phấn khích cho NHM đội bóng. Và việc được nằm trong bảng đấu có sự góp mặt của nhà ĐKVĐ thực sự mang đến cảm giấc rất đặc biệt. Chúng tôi sẽ chuẩn bị ngay từ bây giờ cho giải đấu. Liverpool có đội ngũ chuyên gia phân tích các đối thủ. Họ sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho đội bóng. Chắc chắn Liverpool sẽ mang lại sự ngạc nhiên lớn cho Real Madrid".

* Chấn thương của Diego Costa không quá nghiêm trọng: Đó là lời khẳng định của HLV Jose Mourinho song để đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhiều khả năng Chelsea sẽ không đưa anh ra sân ở trận đấu với Everton cuối tuần này. Ở buổi tập mới nhất, Costa vẫn có mặt tại trung tâm huấn luyện Cobham, song anh chỉ tập riêng. Điều này cho thấy anh hoàn toàn có thể cùng các đồng đội ra sân vào cuối tuần này.  Tuy nhiên với quãng nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho ĐTQG và lượt đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League cũng sẽ diễn ra ngay sau khi các giải VĐQG trở lại, Mourinho nhiều khả năng không mạo hiểm để chân sút số 1 của mình thi đấu.  Trước đó, trong trận đấu thuộc vòng 2 Premier League với Leicester, Diego Costa đã ghi bàn khai thông bế tắc giúp đội nhà có chiến thắng 2-0. Tuy nhiên, cho tới buổi tập sáng ngày thứ Tư chân sút tuyển Tây Ban Nha đã dính chấn thương gân khoeo và đã có những lo ngại cho rằng anh phải ngồi ngoài tới 6 tuần.

* Van Gaal nhức đầu với núi công việc tại Man Utd: Nhà cầm quân người Hà Lan đã hừng hực khí thế tiếp quản đội chủ sân Old Trafford và trải qua giai đoạn chuẩn bị hè như mơ khi Man Utd đạt thành tích toàn thắng. Mặc dù vậy sau 3 trận đấu chính thức từ đầu mùa giải, ông vẫn chưa có được chiến thắng nào, thậm chí còn phải chịu thất bại muối mặt 0-4 trước đội hạng ba MK Dons tại Cúp Liên đoàn cách đây ít ngày. Để giải quyết những khó khăn của đội bóng về mặt nhân sự, Van Gaal mới đưa về tiền vệ trị giá 59,7 triệu bảng Angel Di Maria. Tuy nhiên ông vẫn cảm thấy sốc trước những khó khăn hiện tại của Man Utd: "Đúng vậy, khó khăn nhiều hơn tôi nghĩ. Tôi thực sự thông cảm với David Moyes và Ngài Ferguson. Chúng tôi cần phải hướng tới tương lai và hiện Man Utd đang bắt tay xây dựng lại từ đầu. Điều đó cần có thời gian, tôi rất tiếc phải nói như vậy".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X