Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 28/11: M.U còn cơ hội vô địch Premier League 2014-2015

Thứ Sáu 28/11/2014 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi ganh đua quá muộn với Ronaldo, Alexis đủ sức thay thế Suarez, M.U còn cửa vô địch Premier League,...những tin vắn nổi bật trong bản tin sáng nay.

* Vermaelen ngồi ngoài thêm 5 tháng: Những ngày qua, báo giới Tây Ban Nha loan tin Vermaelen có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương tăng nặng. Đến hôm nay, Barcelona đã lên tiếng xác nhận điều này: "Thomas Vermaelen sẽ phải phẫu thuật cơ đùi phải nhờ bác sĩ Sakari Orava tại Phần Lan vào thứ 5 tuần tới. Thời gian hồi phục dự kiến từ 4 đến 6 tháng". Orava là bác sĩ thể thao đã có hơn 40 năm kinh nghiệm. Ông đã thực hiện phẫu thuật cho rất nhiều vận động viên nổi tiếng, trong đó có các ngôi sao bóng đá như Marco van Basten, Didier Deschamps, Pep Guardiola và Jonathan Woodgate. Vermaelen vẫn chưa có trận ra mắt chính thức Barcelona kể từ khi chuyển đến từ Arsenal với giá 15 triệu bảng vào mùa Hè vừa rồi. Với chấn thương mới nhất, Vermaelen sẽ không thực hiện được điều đó cho đến tháng 4 sang năm.  Vermaelen đã phải vật lộn với các chấn thương trong những năm gần đây. Anh từng dính chấn thương gót Achilles năm 2010 và mất vị trí ở Arsenal trong mùa giải gần nhất vì vấn đề cơ bắp. Trận đấu gần nhất của hậu vệ đa năng này là cuộc đấu giữa Bỉ và Nga tại vòng bảng World Cup 2014 hồi tháng 6.

 Ban tin tong hop sang 2811 M.U con co hoi vo dich Premier League 2014-2015 hinh anh
 

* M.U còn cơ hội vô địch Premier League 2014-2015:

Đó là quan điểm đầy tự tin của tiền vệ Ashley Young. Nhờ chiến thắng trước Arsenal, Man Utd đã lọt vào Top 4 sau chuỗi trận phập phù từ đầu mùa. Với động lực đó, tiền vệ Ashley Young tự tin về cơ hội giành danh hiệu mùa này của Quỷ đỏ dù rằng Chelsea đang "vô đối" khi chưa thua một trận nào và hơn Man Utd tới 13 điểm. Trên Daily Star, Young chia sẻ:"HLV đã nói rằng mục tiêu của đội bóng chỉ là lọt vào Top 4, nhưng bạn biết đấy bao giờ chúng tôi chẳng muốn giành chức vô địch hơn. Toàn đội đang đi đúng hướng, và mọi người đang mơ về ngôi vô địch. Tôi nghĩ Giáng sinh là thời điểm Man Utd mạnh mẽ nhất. Điều đó đã được chứng minh qua rất nhiều mùa giải. Chắc chắn khi đó lịch thi đấu sẽ rất bận rộn nhưng toàn đội đang hướng tới năm mới với những điều tốt đẹp nhất".

* CĐV làm loạn, Tottenham đối diện án phạt nặng

: Với chiến thắng 1-0 trước Partizan, Tottenham đã chính thức giành vé đi tiếp tại Europa League. Dẫu vậy, ngày vui thầy trò Mauricio Pochettino đã không được trọn vẹn bởi sự cố không đáng có diễn ra vào phút 41. Cụ thể, chỉ 4 phút trước khi hiệp 1 khép lại, có ba khán giả nhảy vào sân làm loạn. Một người vô tư chạy vào sân chụp ảnh, một người bị tiền đạo Roberto Soldado kéo áo và một bị Mousa Dembele giữ lại trước khi bộ phận an ninh lôi cả ba ra khỏi sân làm việc. Theo điều tra ban đầu, cả ba CĐV này có vé vào sân được mua bởi một người duy nhất. Áo mà họ mặc đều in tên của một sản phẩm tai nghe được bán ở Anh. Rất có thể, việc cho người chạy vào sân là một chiêu trò quảng cáo của doanh nghiệp điện tử này. Ở chiều ngược lại, với việc để CĐV nhảy bổ xuống sân làm gián đoạn trận đấu, Tottenham chắc chắn sẽ bị UEFA phạt nặng.

* Alexis Sanchez là sự thay thế hoàn hảo cho Suarez:

Đó là khẳng định của cựu cầu thủ Gary Neville, hậu vệ phải vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Man Utd và hiện làm Bình luận viên bóng đá. Trên Sky Sport, Gary cho hay: "Alexis sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Luis Suarez: Khả năng ghi bàn, sự bền bỉ, gây sức ép, quyết tâm khi mà nếu ai lấy bóng của cậu ta, kiểu gì Alexis cũng sẽ chạy theo. Alexis là tất cả những gì Liverpool cần. Rõ ràng cậu ta không ghi được những bàn thắng như Suarez đã từng ghi, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ta là sự thay thế hoàn hảo cho Suarez. Thật tiếc khi Liverpool không mua cậu ấy. Cậu ấy là sự bổ sung đáng kể cho Arsenal". Hè qua, Arsenal đã mua Sanchez từ Barca với giá 38 triệu bảng. Trong khi đó, Liverpool bán Suarez cho Barca với giá 75 triệu bảng.

* Mignolet bị chê “tệ hơn cả Dracula”:

Mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua đầu tiên của Liverpool ở trận đấu với Ludogorets, thủ thành Simon Mignolet đang phải chịu rất nhiều sức ép từ giới chuyên môn cũng như những người ủng hộ The Kop. Đây không phải là lần đầu tiên Mignolet phạm phải những sai lầm sơ đẳng như vậy ở mùa giải năm nay. Cựu thủ môn Liverpool, Bruce Grobbelaar cho rằng phong độ của Mignolet quá tệ hại: "Cậu ta không biết cách kiểm soát khu vực của mình. Tôi nghĩ cậu ta còn tệ hơn cả Dracula, bởi ít nhất Dracula còn biết cách chui ra khỏi chiếc quan tài". Trong khi đó, Martin Keown - một cựu hậu vệ Arsenal cho hay: “Việc để ói bóng trong tình huống đó là lỗi của Mignolet. Rõ ràng cậu ấy đã khởi động không kỹ, chứ không phải mặt sân có vấn đề. Mignolet thường gặp khó khăn ở khi đối mặt với những cú sút xa. Cậu ấy cần phải cải thiện điều này ngay lập tức".

* Barca vận động để Messi giành QBV... nhưng quá muộn: Sau khi Leo Messi phá vỡ hai kỷ lục quan trọng liên tiếp, qua đó trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của Liga (253 bàn) và Champions League (74 bàn), BLĐ Barcelona mới bắt đầu tiến hành vận động để Messi có thể giành Quả bóng Vàng thứ 5. Tuy nhiên, hành động này của đội bóng xứ Catalunya là quá muộn bởi các cuộc bỏ phiếu đã kết thúc từ ngày 21/11 vừa qua, có nghĩa là trước khi siêu sao người Argentina thiết lập được hai kỷ lục để đời nói trên. Trong khi đó, đã từ rất lâu Real Madrid mở chiến dịch vận động cho Cristiano Ronaldo giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mùa bóng 2014 giống như điều Bayern Munich đã làm với thủ môn Manuel Neuer, nhà vô địch World Cup 2014 ở Brazil cùng ĐTQG Đức. Trước sự thờ ơ của đội bóng áo đỏ-xanh, siêu sao của Barca và ĐTQG Argentina đã quyết định tự thân vận động bằng cách chỉ trong bốn ngày phá vỡ hai kỷ lục lịch sử: một tại Liga và một tại Champions để thu hút sự chú ý của dư luận. Mặc dù đã dẫn dắt Argentina tới trận chung kết World Cup 2014, nhưng Leo Messi không được hưởng niềm vui đăng quang tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh (nếu Argentina vô địch, chắc chắn Messi sẽ giành QBV) khi thất bại 0-1 Đức trong trận đánh cuối cùng. Tuy nhiên, anh vẫn không từ bỏ giấc mơ một lần nữa trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bằng cách ghi bàn, tạo ra những đường chuyền thành bàn cho đồng đội và thiết lập nên những kỷ lục mới để thi đua với Cristiano Ronaldo.


Công Trung
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X