Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 26/9: West Ham lo ngại bị Man Utd "trút giận"

Thứ Sáu 26/09/2014 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* "Radamel Falcao là số 9 cổ điển cực kỳ tài năng": Đó là đánh giá của Andy Cole, cựu tiền đạo người Anh từng có quãng thời gian tươi đẹp khoác áo Man Utd và giành vô số chiến tích, trong đó nổi bật là cú ăn ba vĩ đại ở mùa giải 1998-1999. Dù vẫn chưa có bàn thắng nào cho CLB mới song Falcao vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía "tiền bối" Andy Cole. Cựu danh thủ này chia sẻ: "Radamel Falcao đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương dây chằng đầu gối. Nhưng cậu ấy đã trở lại đầy ấn tượng. Falcao đã phần nào cho thấy khả năng của mình qua trận đấu với Leicester mặc cho chung cuộc Man Utd nhận thất bại. Nhìn cách cậu ấy thi đấu, tôi nghĩ ngay đến một trung phong điển hình. Cậu ấy thường xuyên có mặt ở vòng cấm để ghi bàn. Không có nhiều cầu thủ có tố chất như cậu ấy. Falcao là cầu thủ không bao giờ biết sợ hãi. Đó là lí do cậu ấy chấp nhận thử thách tại Monaco. Rồi Falcao sẽ mang đến cho đội bóng nhiều bàn thắng".

Sam Allardyce
HLV Sam Allardyce lo lắng về nguy cơ West Ham thua thảm ở Old Trafford

* West Ham lo ngại bị Man Utd "trút giận": Cuối tuần này, đội bóng thành London sẽ phải hành quân tới Old Trafford trong bối cảnh đại gia thất thế Man Utd đang rất khát chiến thắng sau chuỗi thành tích thảm hại từ đầu mùa. Vòng trước, West Ham đã xuất sắc đả bại một ông lớn khác (Liverpool) bằng tỷ số 3-1 trong khi Man Utd thua ngược CLB mới lên hạng Leicester 3-5. Song không vì thế mà HLV trưởng West Ham, Sam Allardyce bớt lo lắng: "Tôi không tin đây là thời điểm thuận lợi để chạm trán Man Utd bởi đơn giản, kể cả có chơi không tốt thì đội bóng này vẫn đầy rẫy những ngôi sao mà không thể sụp đổ chỉ sau một vài trận đấu thất vọng. Thêm vào đó, họ còn được chơi trên sân nhà. Tôi đã có thể tưởng tượng ra một Man Utd đang khao khát chiến thắng đến mức nào và họ đã sẵn sàng để thể hiện màn trình diễn xuất sắc như chiến thắng trước QPR đồng nghĩa sẽ dễ dàng đánh bại chúng tôi. Họ thừa hiểu cần phải mau chóng lấy lại thăng bằng nếu không mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn nữa. Dẫu sao, West Ham sẽ phải cẩn trọng tối đa và tập trung từ đầu đến cuối để có kết quả tốt nhất trước Man Utd".

* HLV Liverpool bình thản về tương lai của Sterling: Mới sinh năm 1994 song Sterling hiện đã là trụ cột quan trọng bậc nhất của Liverpool sau quá trình thăng tiến thần kỳ từ mùa trước. Đặc biệt sự ra đi của Luis Suarez càng khiến vị thế của Sterling được nâng cao. Dạo gần đây, có thông tin cho rằng Real đang lăm le lôi kéo Sterling tới Bernabeu. Bên cạnh danh tiếng, thương hiệu qua đó tạo ra sức quyến rũ không thể cưỡng lại với mọi cầu thủ bóng đá trên thế giới thì lợi thế của Los Blancos còn nằm ở chỗ: Sterling hiện nhận mức lương bèo bọt ở Anfield (khoảng 30.000 bảng/tuần) nên họ hoàn toàn dư sức "dụ dỗ" thành công ngôi sao trẻ số 1 Premier League hiện nay. Song HLV Rodgers chẳng có vẻ gì lo lắng về chuyện đó: "Mọi người có quyền đồn đoán Raheem liên hệ đến bất cứ đội bóng nào mà họ muốn. Còn tôi vẫn bình chân như vại và ăn no ngủ kỹ như bình thường".

* Ấn định thời điểm công bố danh sách ƯCV cho giải thưởng "Quả bóng vàng FIFA 2014": Hôm qua, trên trang chủ chính thức, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã xác nhận sẽ công bố danh sách 23 đề cử cho danh hiệu cá nhân cao quý nhất hành tinh vào ngày 28/10 tới. Sau đó hơn 1 tháng, FIFA sẽ tiến hành rút ngắn danh sách xuống còn 3 người. Tuy nhiên, ngay từ giờ, thiên hạ dường như đã đoán được 2/3 cái tên sẽ có mặt trongdanh sách rút ngọn. Đó chính là Cristiano Ronaldo và Messi, hai gương mặt quá quen thuộc ở cuộc đua tranh này trong những năm gần đây. Năm 2014 vẫn là năm khá thành công với Messi dù không còn xuất sắc nổi trội như mấy năm trước đó. Đặc biệt ở đấu trường quốc tế, anh đã đưa ĐT Argentina vào trận CK World Cup 2014 và đoạt danh hiệu "Cầu thủ hay nhất giải". Cristiano Ronaldo tuy không thi đấu thành công ở World Cup 2014 nhưng bù lại, ngôi sao người Bồ đã giúp Real Madrid hoàn tất giấc mộng La Decima với số bàn thắng kỉ lục trong 1 mùa giải ở Champions League. Hơn nữa, CR7 còn giành giải "Chiếc giày Vàng châu Âu" dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại giải VĐQG và đang thể hiện phong độ ấn tượng ở đầu mùa giải năm nay. Cái tên thứ 3 nhiều khả năng sẽ là một thành viên của nhà ĐKVĐ thế giới Đức bởi đơn giản ở một năm có World Cup thì tất nhiên cần phải tôn vinh cái tên đến từ đội tuyển giành thứ hạng cao nhất tại giải này.

* Luis Enrique siết chặt kỷ luật tại Barcelona: Vị thuyền trưởng Blaugrana vừa đưa ra hình thức phạt tiền với các trường hợp đến muộn so với giờ tập trung đã được thống nhất từ trước vào ngày Barca thi đấu. Cụ thể, mức phạt cho lần đầu tiên vi phạm là 490 đôla. Đến lần vi phạm thứ ba, mức phạm lên tới 1965 đôla. Dù chỉ muộn một phút, người vi phạm vẫn bị phạt. Enrique cũng sẽ phạt tiền những cầu thủ đến muộn trong các buổi tập, hội họp và sự kiện khác của CLB. Nếu vi phạm lần đầu, mức phạt sẽ là 245 đôla. Các lần vi phạm sau, mức phạt sẽ tăng đáng kể, lên 490 đôla và 980 đôla. Với những siêu sao ăn lương triệu phú như Messi, Neymar, Suarez, Iniesta..., các mức phạt trên chỉ như muối bỏ bể. Nhưng Enrique vẫn cho rằng cách làm này sẽ giúp giảm thiểu các trường hợp đến muộn và nâng cao ý thức của cả tập thể.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X