Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 25/9: "Sao xẹt" M.U đột ngột được trao cơ hội

Thứ Năm 25/09/2014 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Ancelotti giải mã hiệu suất làm bàn khủng của Ronaldo: Chiến thắng 5-1 ở vòng năm La Liga tiếp Elche vừa qua là trận thứ tư liên tiếp Cristiano Ronaldo lập công cho Real, thậm chí ghi đến bốn bàn. Trước đó, anh lần lượt ghi một bàn trong trận thua Atletico Madrid, một bàn trong chiến thắng 5-1 trước Basel và lập hattrick trước Deportivo La Coruna. Vị HLV người Italia lý giải nguyên nhân dẫn đến phong độ chói sáng của cậu học trò cưng: "Cristiano không thích chơi trong tư thế quay lưng lại với khung thành đối phương. Cậu ấy muốn tìm kiếm các khoảng trống ở biên để tiến về cầu môn. Cậu ấy di chuyển rất nhanh và khiến đối phương bất ngờ. Ronaldo cũng luôn chọn đúng vị trí để kết thúc vì cậu ấy có năng khiếu đặc biệt khi cần di chuyển đến những vị trí như thế. Ronaldo cần một thời gian để được như vậy. Cậu ấy tập luyện, chơi bóng với ý thức kỷ luật và chuyên nghiệp cao nhất. Ronaldo cũng đang ở trạng thái thể lực sung mãn nhất, khát khao nhất và nhờ đó ghi nhiều bàn thắng".

Fellaini
 

* "Sao xẹt" M.U đột ngột được trao cơ hội: Tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini sẽ tiếp tục được tạo điều kiện chứng tỏ bản thân tại M.U sau cuộc trò chuyện thẳng thắn với HLV Van Gaal mới đây. Theo đó, HLV người Hà Lan dường như sẽ từ chối bất cứ đề nghị nào liên quan đến Fellaini trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Đích thân Fellaini lên tiếng khẳng định: "Tôi đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Van Gaal. Mặc dù sự cạnh tranh nơi tuyến giữa đội bóng là rất lớn nhưng HLV đã khẳng định sẽ trao cơ hội khi tôi bình phục chấn thương. Mùa trước, tôi đã trải qua nhiều thời điểm khó khăn, nhưng tôi có niềm tin vào bản thân về việc sẽ lấy lại phong độ trong thời gian tới. Tôi đã có một kỳ World Cup tốt cùng tuyển Bỉ, đáng tiếc rằng chấn thương mắt cá đã khiến tôi phải nghỉ thi đấu, gần như chắc chắn rằng cuối tháng này tôi sẽ trở lại thi đấu".

* Chelsea nên cảm ơn ... Ozil về thương vụ Fabregas: Tiền vệ người TBN đã đầu quân cho The Blues trong kỳ CN mùa hè vừa qua và ngay lập tức đã tạo ra thay đổi mạnh mẽ lên lối chơi của toàn đội. Qua 5 vòng đầu vừa qua tại Premier League, F4 đã tung ra 6 đường kiến tạo giúp Chelsea bay cao trên BXH Premier League. Hôm qua, Fabregas đã lên tiếng hé mở một sự thật: "Tôi luôn muốn trở về thi đấu tại Premier League vì đối với cá nhân tôi, đây là giải đấu số 1. Arsenal chính là lựa chọn đầu tiên của tôi khi đi đến quyết định quay lại nước Anh và mọi thứ đã tiến triển tốt đẹp song cuối cùng, họ đã nói không với lý giải, họ đã có nhạc trưởng Oezil nên đưa thêm tôi về sẽ làm rối loạn đội hình. Dù sao, đó là cuộc sống và biết đâu, Arsenal sẽ phải hối tiếc vì bỏ qua cơ hội có được tôi".

* Diego Simeone có chiến thắng thứ 100 cùng Atletico: Ngày 23/11/2011 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của Atletico. Sau một thời gian dài chìm trong khủng hoảng và trắng tay danh hiệu, ban lãnh đạo của đội bóng áo đỏ-trắng quyết định mời “El Cholo” (biệt danh của Simeone), một biểu tượng của đội bóng từ ngày còn khoác áo cầu thủ, về dẫn dắt Atletico. Đó là một quyết sách tuyệt vời, bởi chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm, đội bóng này đoạt tới 5 chức vô địch, gồm 1 La Liga (2013/14), 1 Cúp Nhà vua (2013), 1 Europa League (2012), 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha (2014) và 1 Siêu Cúp châu Âu (2012). Ngoài ra, Atletico còn suýt chạm tới cúp vô địch Champions League, khi để thua Real Madrid trong trận chung kết diễn ra ngày 24/5 vừa qua. Trận ra mắt của Simeone trên băng ghế chỉ đạo màu đỏ-trắng diễn ra ngày 6/1/2012, với kết quả hòa 0-0 trước Malaga trên sân La Rosaleda. 9 ngày sau, nhà cầm quân người Argentina giành chiến thắng đầu tiên khi Atletico đánh bại Villarreal với tỷ số 3-0. Đêm qua, Diego Simeone đã có trận thắng thứ 100 cùng Atletico trong số 156 trận đấu chính thức: 64 trận tại Liga; 11 trận tại Cúp Nhà vua; 9 trận tại Champions League, 14 trận tại Europa League; 1 trận tại Siêu Cúp châu Âu và 1 tại Siêu cúp Tây Ban Nha. Tính chung, đội bóng của Simeone có 100 trận thắng, 32 trận hòa và 24 trận thua; ghi được 272 bàn thắng và bị thủng lưới 121 bàn. Trên sân nhà Vicente Calderon, đội bóng áo đỏ-trắng giành 56 trận thắng trong số 75 trận, hòa 12 trận, thua bảy trận, ghi 157 bàn và để thủng lưới 50 lần. Nhờ Simeone, giải đấu La Liga của Tây Ban Nha giờ không còn là cuộc song mã Barcelona - Real Madrid như nhiều năm trước đây.

* Sao Man Utd sẽ sang ... Ấn Độ thi đấu: Thời gian qua, giải Indian Super League thu hút được khá nhiều ngôi sao "hết đát" như Robert Pires (cựu cầu thủ Arsenal), Alessandro Del Piero (huyền thoại Juventus), David James (cựu thủ thành người Anh từng nhiều năm chơi bóng tại Premier League). Mới đây, trang Goal phiên bản Ấn Độ cho hay CLB Pune City đang nỗ lực lôi kéo tiền vệ Anderson về CLB theo hợp đồng cho mượn vào tháng 1 tới.  Được biết, FC Pune City không giấu tham vọng xây dựng một đội hình mạnh nhất ở Indian Super League. Trước đó, họ có sự phục vụ của hai tiền đạo lừng danh một thời: David Trezeguet và Adrian Mutu. Ai cũng biết từ lâu, Anderson chỉ là "hàng thải" đúng nghĩa của Man Utd song "Quỷ đỏ" không làm sao thanh lý được cầu thủ này, chủ yếu do cũng không có nhiều CLB muốn thu nạp Anderson.



 


 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X