Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 25/8: Van Gaal bênh chằm chặp "kịch sĩ" Ashley Young

Thứ Hai 25/08/2014 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* "Messi chơi hay nhờ... đũa thần": Đó là nhận định của HLV Luis Enrique sau màn ra mắt đầy thành công trên cương vị thuyền trưởng Barca ở trận khai mạc La Liga mùa giải mới khi Barca thắng tưng bừng đội khách Elche 3-0, trong đó trong đó Messi lập cú đúp và tài năng trẻ Munir El Haddadi ghi bàn còn lại, bất chấp Blaugrana chơi thiếu người từ cuối hiệp 1 (do Mascherano bị thẻ đỏ). Enrique hào hứng chia sẻ sau trận đấu: "Mọi người muốn tôi nói những gì về Messsi. Cậu ấy đương nhiên tốt nhất trên thế giới xét trên mọi khía cạnh. Nếu buộc phải tham gia phòng thủ, cậu ấy sẽ là hậu vệ hay nhất thế giới. Leo không những  xuất sắc ở khả năng tấn công mà còn cả trong phòng ngự. Cậu ấy dường như đã chạm được vào cây đũa thần để biến tất cả mọi thứ trở thành điều kỳ diệu. Messi có lẽ sẽ còn duy trì vị trí số 1 thế giới cho đến chừng nào mà Leo muốn".

 

* Van Gaal bênh chằm chặp "kịch sĩ" Ashley Young: Tối qua, Man Utd lại phải đón nhận một kết quả thất vọng nữa trong chuyến làm khách của Sunderland, đối thủ rất ưa thích trong quá khứ, ngay cả khi phải chơi trên sân khách. Bất chấp có bàn dẫn trước nhờ công của Juan Mata, rốt cục Man Utd chỉ có được trận hoà 1-1. Trong thế trận bế tắc và bất lực của đội nhà, tiền vệ Ashley Young từng một lần phải diễn trò với hy vọng có thể kiếm cho Man Utd quả phạt 11m nhưng anh đã không qua mặt được trọng tài chính và bị phạt thẻ vàng vì lỗi ăn vạ. Sau trận đấu, Van Gaal đã lên tiếng bệnh vực cậu học trò: "Trong tình huống đó, Young rõ ràng đã bị cản người không bóng. Cậu ấy đã vượt qua đối phương, và mới bị phạm lỗi. Tôi không nghĩ Young đã ăn vạ, bởi cầu thủ phòng ngự của Sunderland thực sự đã chạm vào cậu ấy".

* Đồng đội bùi ngùi chia tay Di Maria: Về cơ bản, Di Maria coi như đã đặt một chân rời khỏi Bernabeu và vấn đề đáng quan tâm bây giờ chỉ còn là "Thiên thần" sẽ bay đến bến đỗ mới nào mà thôi. Bởi thế, dù trên nguyên tắc, Di Maria vẫn thuộc biên chế Los Blancos song anh đã nhận được lời chia tay từ những đồng đội hiện tại. Hôm qua, trên trang Twitter cá nhân, Xabi Alonso đã chúc người đồng đội thi đấu thành công ở CLB mới, ngay cả khi đó là ông lớn Man Utd đang gặp nhiều khó khăn. Hậu vệ trái Marceloa cũng viết: "Anh bạn à, cảm ơn vì tất cả mọi thứ anh đã làm cho Real Madrid nhé. Tôi yêu anh nhiều”.

* Cuối cùng, Fabio Borini đã chịu chia tay Liverpool: Sinh năm 1991, Borini gia nhập The Kop vào năm 2012 (trước đó, tiền đạo người Italia từng có thời gian gắn bó với Chelsea nhưng không để lại được dấu ấn gì) tuy vậy do không chứng tỏ được nhiều, mùa trước Borini bị đẩy sang Sunderland theo diện cho mượn. Tại đây, anh chơi khá ổn khi có được 10 bàn thắng. Bởi thế, Borini đã tỏ rõ quyết tâm giành lại một suất trong đội hình chính của Liverpool mùa này. Song dường như chân sút này chẳng tạo dựng nổi niềm tin nơi HLV Rodgers nên mới có chuyện nhà cầm quân người Bắc Ai Len đã mang về Anfield, tiền đạo Ricky Lambert từ Southampton và sắp tới là Mario Balotelli từ Milan nhằm chia lửa cho Sturridge chứ không đặt niềm tin vào Borini. Với động thái này thì coi như Borini chính thức không còn có tên trong kế hoạch của mùa giải mới 2014-2015. Thế là, sau một thời gian dài lưỡng lự, Borini đã từ bỏ ý định bám trụ lại Anfield và nhiều khả năng sẽ chấp nhận trở lại Sunderland thi đấu.

* Pochettino không quá vui mừng trước chiến thắng đậm của Tottenham: "Gà trống" đang có sự khởi đầu ấn tượng chưa từng thấy trong 5 năm trở lại đây ở Premier League. Hôm qua, họ đè bẹp Queens Park Rangers 4 bàn không gỡ trên sân nhà sau khi đánh bại một người hàng xóm khác cùng nằm ở thành phố London, West Ham ở trận đầu tiên. Nhờ vậy, Tottenham đã tạm thời vươn lên dẫn đầu song không vì thế mà vị tân HLV trưởng người Argentina trở nên quá sung sướng: "Mới thắng được 2 trận thì chưa nói lên điều gì. Quan trọng hơn, Tottenham đã thực sự biết phát huy phong cách sở trường, chứng tỏ được triết lý đúng đắn mà đội bóng theo đuổi cũng như nền tảng vững vàng của CLB. Tottenham đã chơi như một tập thể đoàn kết nhưng dù thế nào chúng tôi cần phải giữ bình tĩnh vì tất cả mới chỉ là bước đầu".

* Falcao khẳng định tương lai lâu dài tại Monaco: Với những gì đã thể hiện trong mấy năm gần đây tại Atletico Madrid và CLB hiện tại Monaco, sát thủ Radamel Falcao lúc nào chẳng là gương mặt hot trên TTCN. Từ đầu hè, Falcao liên tục được cho muốn rời khỏi công quốc Monaco để đầu quân cho các đội bóng danh tiếng hơn. Song đêm qua, sau khi toả sáng giúp Monaco giành chiến thắng trước Nantes tại Ligue 1, qua đó gỡ gạc thể diện cho CLB này sau hai thất bại liên tiếp ở những vòng đấu mở màn trước Lorient và Bordeaux, Falcao đã cho hay anh không hề có ý định chia tay Monaco và hy vọng sẽ được gắn bó lâu dài với đội bóng. Hiện tại, sau 3 vòng đấu đầu tiên, Monaco chỉ đứng ở vị trí thứ 17 của Ligue 1. Dù vậy, họ vẫn được xem là đối trọng lớn nhất của PSG trên con đường cạnh tranh chức vô địch nhờ thực lực mạnh và tiềm lực tài chính lớn.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X