Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 17/7: Man.City lại vung tiền chuyển nhượng

Thứ Bảy 17/07/2010 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Man City treo giá Stephen Ireland 10 triệu bảng 

Ireland đang bị rao bán khỏi Man City

Nếu muốn sở hữu Stephen Ireland, một CLB nào đó sẽ phải chi ra 10 triệu bảng. Đây là con số Man xanh đặt ra cho tiền vệ 24 tuổi này. HLV Mancini khẳng định sẽ để Stephen Ireland ra đi nhưng không chấp nhận giá rẻ. Theo The Mirror, Sunderland sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trên.

Donetsk đặt giá 20 triệu bảng mua Robinho 

Theo Daily Mail, Shakhtar Donetsk vừa gửi đến Man City đề nghị bán lại Robinho với giá 20 triệu bảng. Chủ sở hữu của CLB này, Rinat Akhmetov khẳng định Robinho và Cardozo là 2 ưu tiên hàng đầu cho kế hoạch nâng tầm đội bóng. Rinat Akhmetov cũng hứa sẽ hậu đãi Robinho nếu anh chấp nhận sang Ukraine.

Marquez được Genoa quan tâm 

Trở về từ World Cup 2010, Rafael Marquez nhanh chóng trở thành mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng. Mới đây nhất, Genoa đã đặt lên bàn đàm phán 7 triệu euro với mong muốn nhận được cái gật đầu từ Barcelona. Barca cũng đang tính bán đi trung vệ 31 tuổi này và vấn đề còn lại chỉ phụ thuộc vào con số họ sẽ nhận được.

Man City sắp sửa hoàn tất vụ chiêu mộ Kolarov  

Báo chí Italia khẳng định chủ tịch Lotilo của Lazio đang dùng đại diện của Man City thương thảo hợp đồng xoay xung quanh mối quan tâm Aleksandar Kolarov. Nếu không có gì thay đổi, hậu vệ trái 24 tuổi này sẽ đến Man City với giá 19 triệu euro. Kolarov đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể sớm cùng Man City đi du đấu ở hè này.

Bremen sẽ bán Ozil nếu được giá 

Sau một thời gian dài cân nhắc, BLĐ Werder Bremen đã tính tới khả năng bán Mesut Ozil nếu được gia. Đây là tin vui dành cho Chelsea, Arsenal và Manchester United. Giá trị Ozil hiện vào khoảng 18 triệu bảng. Trên tờ Bild, GĐĐH Klaus Allof khẳng định Bremen đang thuyết phục tiền vệ 21 tuổi này gia hạn hợp đồng và phương án bán anh đi chỉ xảy ra khi 2 bên không thể thông qua hợp đồng mới.

Arsenal phải trả Fabregas cho Barcelona

Cuộc chiến xoay quanh Cesc Fabregas dường như đang xoay chuyển theo hướng căng thẳng. Sau khi HLV Wenger từ chối gặp gỡ BLĐ Barcelona trong thời gian ở Nam Phi, Xavi giờ lên tiếng: "Fabregas thuộc về Catalan, thuộc về Barcelona. Tôi không thể chắc Fabregas có đến Barca Hè này hay không nhưng chắc chắn, chúng tôi và anh ấy đều muốn một cuộc hội ngộ. Arsenal không thể giữ Fabregas lâu hơn nữa bởi anh ấy muốn quay về từ lâu rồi".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X