Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 17/11: Di Maria không hối tiếc về quyết định rời khỏi Real Madrid

Thứ Hai 17/11/2014 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* "Messi nản chí vì phong độ siêu khủng của Ronaldo":  Đó là quan điểm của Arsene Wenger, vị "Giáo sư" đáng kính người Pháp đang dẫn dắt Arsenal. Messi từng bốn năm liền thống trị giải thưởng "Quả bóng Vàng FIFA", nhưng sau khi để mất danh hiệu này vào tay đại kình địch Ronaldo năm ngoái, tiền đạo người Argentina dường như ngày một tụt lùi so với CR7. Nếu không có gì bất thường, Ronaldo gần như chắc chắn bảo vệ thành công danh hiệu cá nhân cao quý nhất hành tinh trong năm nay. Wenger bày tỏ: "Khi Messi thấy Ronaldo đang ghi bàn hơn cậu ta rất nhiều, tinh thần của Messi sẽ bị tác động tiêu cực. Thêm vào đó, việc phải đá dạt biên sẽ làm Messi khó ghi bàn hơn và về lâu dài, cậu ta sẽ không hài lòng về điều đó. Cậu ta là cầu thủ hay nhất đội. Vì thế, nếu vị trí của Messi không phù hợp, cả hệ thống sẽ bị ảnh hưởng".

Hai hinh anh an mung cua Di Maria khi con khoac ao Real va Man Utd
 

* Di Maria không hối tiếc về quyết định rời khỏi Real Madrid:

Dạo gần đây, xuất hiện nhiều lời đồn đại cho rằng tiền vệ người Argentina không cảm thấy hạnh phúc ở Manchester United, nhất là khi phong độ của anh ngày một suy giảm. Song ngôi sao đang giữ kỷ lục về phí chuyển nhượng tại Premier League đã lên tiếng phủ nhận: "Man Utd sở hữu lối chơi, phong cách hoàn toàn khác nên phải cần thời gian để thích ứng hoàn toàn. Do đó, chuyện tôi chơi phập phù là khó tránh khỏi chứ tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở đây. Chưa bao giờ, tôi cảm thấy hối tiếc khi chia tay Real Madrid. Tôi đã giành được mọi thứ ở đó từ chức vô địch La Liga, cúp Nhà vua cho đến danh hiệu Champions League".

* Tài năng trẻ Newcastle "hút hồn" các đại gia Premier League:

Sinh năm 1995, Rolando Aarons được ký hợp đồng chuyên nghiệp với Newcastle từ cuối mùa giải trước và bắt đầu lên đội 1 từ mùa này. Không mất nhiều thời gian, tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi này đã thể hiện được tài năng và độ triển vọng sáng giá của mình khi đã ghi được 2 bàn sau 5 lần ra sân. Đáng tiếc, Aarons đang dính phải chấn thương. Dẫu vậy, gương mặt trẻ nổi bật nhất Newcastle bắt đầu nhận được sự quan tâm của các đội bóng lớn Anh quốc và hứa hẹn Aarons sẽ bị theo dõi chặt từ giờ đến cuối mùa giải 2014-2015.

* Petr Cech hứa phục vụ Chelsea đến hết mùa: 

Trong mùa giải năm nay, sự xuất hiện của đàn em Thibaut Courtois đã khiến thủ thành người CH Séc không còn giữ được suất bắt chính dù phong độ không hề suy giảm và phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Do vẫn đang được xem là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, nên Petr Cech nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ Stamford Bridge, Cech đã cam kết với BLĐ Chelsea rằng anh sẽ không đi đâu hết cho đến cuối mùa, bất kể tiếp tục không được ra sân. Thậm chí trong trường hợp ra đi, Petr Cech cũng sẽ tránh tối đa việc lựa chọn những đội bóng tại Premier League như một sự tôn trọng Cheslea. Thay vào đó anh sẽ xem xét đề nghị từ những giải đấu khác như La Liga, Ligue 1,... thậm chí là cả Thổ Nhĩ Kỳ.

* Wenger kiên quyết giữ chân Podolski:

Tiền đạo người Đức vẫn chưa một lần được đá chính ở Premier League mùa này và anh liên tục bày tỏ sự thất vọng vì thiếu cơ hội ra sân ở Emirates. Rất nhiều CLB sẵn sàng “giải cứu” Podolski trong tháng 1 tới, trong đó nổi bật nhất là Napoli. Tuy nhiên, đích thân HLV Arsene Wenger đã đăng đàn “dập tắt” hy vọng của cầu thủ này khi tuyên bố: "Chúng tôi không có kế hoạch cho anh ấy ra đi sau Giáng sinh. Chuyện rất đơn giản, tôi là người đặt giá và không ai đủ khả năng đáp ứng mức phí chuyển nhượng của anh ấy. Podolski đang chơi ở vị trí có sự cạnh tranh cao. Anh ấy lại tập trung muộn vì những ngày nghỉ sau World Cup 2014, vì vậy, anh ấy bắt đầu mùa giải sau các đồng đội và không có trạng thái tốt nhất về thể lực".

* Roma khởi động thương vụ chiêu mộ Glen Johnson: Đội bóng thành Rome tự tin sẽ thu nạp thành công hậu vệ phải của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Thời gian qua, Glen Johnson đang tỏ ra bất an về tương lai ở Anfield bởi đội bóng không hề đả động tới chuyện gia hạn hợp đồng khi mà thỏa thuận hiện tại với mức lương 120.000 bảng/tuần của Johnson với đội đương kim á quân Premier League chỉ còn kéo dài tới cuối mùa giải này. Bởi thế, đầu năm tới, AS Roma có thể tự do đàm phán với Johnson mà không lo phạm luật hay bị Liverpool cản trở.

 Công Trung

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X