Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 12/8: "Chicharito nên rời khỏi Man Utd và gia nhập Juventus"

Thứ Ba 12/08/2014 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Thánh Johan Cruyff chê bai chính sách chuyển nhượng của Barca: Dù đã không còn dính dáng gì đến đời sống bóng đá và đang an hưởng tuổi già nhưng huyền thoại vĩ đại nhất của bóng đá Hà Lan vẫn luôn quan tâm đến CLB cũ mà ông từng dẫn dắt trong giai đoạn 1988-1996 và mang về nhiều thành tựu (4 chức vô địch La Liga, 1 C1/Champions League). Mới đây, Cruyff đã lên tiếng chỉ trích Barca: "Những cầu thủ giỏi mà đội bóng để mắt đến giờ đều khoác áo Real. Toni Kroos là một trong những tiền vệ tài năng nhất thế giới trong khi James Rodriguez là cầu thủ rất giàu kỹ thuật và giàu triển vọng. Real giờ đây đã có hàng tiền vệ hay hơn Barca. Tôi khá nghi ngờ về chiến lược mua sắm của Barca mùa hè này. Liệu có phải số tiền đã bỏ ra vượt xa so với giá trị thực. Thêm vào đó, tôi có đôi chút hoài nghi về sự kết hợp của Suarez - Messi - Neymar. Họ đều là những cầu thủ kiệt xuất nhưng việc họ kết hợp như thế nào vẫn là dấu hỏi lớn Hãy để các trận đấu trả lời".

Javier Hernandez và thầy Herrera ở ĐTQG Mexico
Javier Hernandez và thầy Herrera ở ĐTQG Mexico

* "Chicharito nên rời khỏi Man Utd và gia nhập Juventus": Đó là lời khuyên mà vị thuyền trưởng ĐTQG Mexico, Miguel Herrera muốn dành cho cậu học trò cưng tại ĐTQG. Theo những thông tin mới nhất từ Old Trafford thì Javier Hernandez nằm trong danh sách thanh lý của Louis Van Gaal bởi không thuyết phục được "bông tulip thép" trong quãng thời gian chuẩn bị vừa qua. Còn với Herrera thì dù thế nào, Chicharito cần chọn giải pháp ra đi để phát triển sự nghiệp: "Tôi cho rằng đã đến thời điểm, cậu ta phải đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Khi một HLV không cần hoặc đánh giá thấp bạn, thì đừng nên tiếp tục nỗ lực phấn đấu làm gì. Hiện giờ, mọi thứ vẫn rất rộng mở với Javier và nếu gia nhập được Juventus thì quá ổn bởi đó là một CLB mạnh, sẽ giúp Chicharito bứt phá trong sự nghiệp. Một khi nhận được lời mời chính thức từ một CLB giống như Juve, thì theo tôi, cậu ta nên đồng ý ngay tức thì".

* Thiago Silva chấn thương trong trận ra mắt PSG của Luiz: Tuy giải VĐQG Pháp đã khởi tranh và PSG chỉ có được kết quả 2-2 trong trận đầu tiên gặp Reims nhưng đêm qua, nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn bay tới Napoli thi đấu giao hữu với đội chủ nhà. Kết quả, PSG giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu mà hậu vệ đắt giá nhất hành tinh vừa được đưa về từ Chelsea, David Luiz đã có trận ra mắt. Tuy nhiên, đáng buồn thay, đồng hương và đối tác thân thiết của anh tại ĐTQG Brazil, Thiago Silva lại dính chấn thương và phải rời sân từ phút 13 với bắp đùi chân phải chườm đá. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương cụ thể của Thiago. Ai cũng biết một trong những lý do khiến PSG chi đậm cho Luiz là nhằm tìm cho Thiago một người đá cặp như ý tại hàng phòng ngự bởi họ đã sát cánh bên nhau hết sức vui vẻ ở ĐTQG. Giờ đây, khi Thiago dính chấn thương còn Luiz vừa tham gia luyện tập cùng đội bóng mới chưa được bao lâu thì chẳng rõ đến bao giờ, PSG mới có thể trình làng bộ đôi này.

* Didier Drogba có thể phải nghỉ vài tuần: "Voi rừng" người Bờ Biển Ngà đã dính chấn thương mắt cá trong trận giao hữu với Ferencvaros mới đây (Chelsea lội ngược dòng thắng 2-1). Theo kết quả kiểm tra thì Droga không gặp phải tổn thương nào nghiêm trọng và có thể trở lại luyện tập vào cuối tuần này nhưng HLV Jose Mourinho sẽ không mạo hiểm sử dụng Drogba trong trận mở màn Premier League mùa giải mới với Burnley vào ngày thứ Hai tới. Thậm chí, để chắc ăn, Drogba nhiều khả năng được nghỉ ngơi hoàn toàn trong giai đoạn đầu mùa.  Chấn thương của Drogba khiến hàng tiền đạo của Chelsea khá mỏng khi chỉ còn tân binh Diego Costa và Fernando Torres. Trước đó, họ đã để Samuel Eto’o, Demba Ba và Romelu Lukaku ra đi.

* Kolo Toure chuẩn bị chia tay Liverpool: Gia nhập "Lữ đoàn đỏ" từ Man City vào mùa hè năm ngoái, có thời điểm trung vệ 33 tuổi người Bờ Biển Nga rất được HLV Brendan Rodgers trọng dụng song do phong độ không tốt, lại hay mắc phải sai lầm mà Kolo Toure bị xem là "điểm đen" trong hàng phòng ngự nên thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Giờ đây, khi Liverpool đã chiêu mộ thành công Dejan Lovren từ Southampton và hậu vệ này có sự hoà nhập rất nhanh vào đội bóng mới (ghi bàn ngay trong trận ra mắt, thắng Dortmund 4-0) thì tương lai của Toure coi như đã được định đoạt. Đích thân chủ tịch CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ vừa khẳng định họ đã đạt được thoả thuận cá nhân với cựu cầu thủ Arsenal và chỉ cần giải quyết nốt vài khúc mắc với Liverpool là vụ chuyển nhượng sẽ chính thức hoàn tất. Được biết, Trabzonspor chỉ phải chi ra có chưa đầy 2 triệu bảng cho Kolo Toure.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X